Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta 20h30 ngày 28/3 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Ba 28/03/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs Persija Jakarta (20h30 ngày 28/3, VĐ Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Một trong những trận đấu đấu sớm nhất vòng 31 giải bóng đá VĐQG Indonesia chính là cuộc chiến giữa Persita Tangerang vs Persija Jakarta. Đội chủ nhà Persita Tangerang sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn nữa Persita Tangerang cũng đã hết mục tiêu trong khi đó đối thủ của họ Persija Jakarta đang quyết tâm bám đuổi vị trí thứ 2.

Persita Tangerang vs Persija Jakarta
Soi kèo Persita Tangerang vs Persija Jakarta (20h30 ngày 28/3, VĐ Indonesia)

Đội chủ nhà Persita Tangerang hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 30 trận đã đấu của mùa giải năm nay. Đội chủ nhà đã chính thức không còn bất cứ mục tiêu nào ở mùa giải năm nay. Họ cũng vừa để chấm chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của mình, phong độ của Persita Tangerang là không ổn khi chỉ thắng 2/5 vòng đấu gần nhất.   

Đội khách Persija Jakarta đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 54 điểm sau 29 trận đã đấu. Mặc dù chính thức không còn cơ hội đua vô địch nhưng khả năng giành được vị trí thứ 2 là vẫn còn khi khoảng cách đang là 5 điểm và Persija Jakarta thi đấu ít hơn đối thủ của mình 1 trận. Mặc dù vậy phong độ của Persija Jakarta cũng không tốt khi chỉ thắng 2 và để thua 2 trong 4 trận đấu gần nhất. 

Trong quá khứ đối đầu giữa Persita Tangerang vs Persija Jakarta thì đội khách đang là những người hiếm ưu thế vượt trội. 5 lần gặp nhất hai đội chạm chán với nhau thì Persija Jakarta đã có đến 4 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách Persija Jakarta đang là rất cao. 

Tỷ lệ Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta (20h30 ngày 283, VĐ Indonesia) 1
Tỷ lệ Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Tài/Xỉu trận Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Trong 3/5 trận đấu gần nhất của Persita Tangerang vs Persija Jakarta đều đã khép lại với nhiều nhất là 2 bàn thắng. Đội khách mặc dù được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà nhưng việc làm khách trên sân của Persita Tangerang là điều không hề dễ dàng, rất có thể trận đấu tới đây giữa Persita Tangerang vs Persija Jakarta sẽ khép lại với không quá nhiều bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Persita Tangerang vs Persija Jakarta: 0 - 1

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta (20h30 ngày 283, VĐ Indonesia) 2
Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta (20h30 ngày 283, VĐ Indonesia) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta (20h30 ngày 283, VĐ Indonesia) 4
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs Persija Jakarta

  • Persita Tangerang: Aditya Harlan, Yohanes Kandaimu, Fahreza Sudin, Muhammad Toha, Bae Shin-young, Hanis Sagara Putra, Fandry Imbiri, Arif Setiawan, Ezequiel Vidal, Nelson Alom, Ramiro Fergonzi.

  • Persija Jakarta: Alfriyanto Nico, Ginanjar Wahyu, Resky Fandi Witriawan, Muhammad Ferarri, Hanif Sjahbandi, Firza Andika, Andritany Ardhiyasa, Ondřej Kudela, Hansamu Yama Pranata, Rio Fahmi, Riko Simanjuntak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X