Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs Dewa United 19h00 ngày 22/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs Dewa United lúc 19h00 ngày 22/9 (Giải VĐQG Indonesia): Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs Dewa United

Bhayangkara đã chờ đợi vào một chiến thắng thứ 2 trong mùa giải khi hành quân đến sân của Dewa United. Tuy nhiên hàng phòng ngự yếu kém đã không cho đội bóng đến từ Tangerang có được niềm vui trọn vẹn. Ngay từ phút thứ 6, Bhayangkara đã có được bàn mở tỉ số nhờ công của Ahmad. Thế nhưng chỉ sau đó 7 phút, sai lầm của trung vệ Bhayangkara đã tạo điều kiện để Maulana đi bóng rồi căng ngang cho Mannan gỡ hòa cho Dewa United.

Persita Tangerang vs Dewa United
Nhận định Persita Tangerang vs Dewa United 19h00 ngày 22/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sang đến hiệp 2, Dewa United tiếp tục để thủng lưới sớm do công của Rizki, nhưng cũng sớm đưa tỷ số về thế cân bằng nhờ công của Alex. Thời gian còn lại, Dewa có được nhiều cơ hội để giành chiến thắng, nhưng cuối cùng không thể thành công và chịu kết quả hòa chung cuộc. Với 1 điểm có được, Dewa United chỉ đứng ở vị trí thứ 11 với 17 điểm sau 12 trận đã đấu. Đây là điều khá thất vọng vì họ từng có thời gian đứng đầu bảng xếp hạng.

Ở trận đấu tới, Dewa United sẽ hành quân đến sân của Persita, một đối thủ đang có phong độ cực kỳ tệ hại. Gần nhất, khi hành quân đến sân của Arema, câu lạc bộ đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ. Cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn của Persita đã bị “đổ sông đổ bể” khi hàng công đội bóng quá thiếu hiệu quả để ghi bàn. Sau 90 phút, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm vì kết quả hòa không bàn thắng. Dù sao, đây cũng là điểm số đầu tiên sau 6 thất bại liên tiếp.

Hiện tại, Persita chỉ có được 11 điểm ít ỏi và chỉ hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Nguy cơ nhận thêm thất bại trận tới vì thế lại càng hiển hiện khi phải đụng độ với Dewa United. Lần gần nhất đôi bên so tài, Persita đã thất thủ 2-3 chung cuộc dù đã dẫn trước sớm 2 bàn. Giờ đây, hàng công yếu kém của họ khó lòng có thể mang về bàn thắng. Trong khi hệ thống phòng ngự cũng không khá hơn để ngăn cản Dewa United có được màn khải hoàn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persita Tangerang vs Dewa United

Nhìn chung hàng công của Dewa United vẫn khá tốt khi ghi bàn đều đặn trong những lần ra quân  gần nhất. Những thống kê chỉ ra rằng đội khách trận tới đã có được trung bình 2 bàn thắng vào lưới đối phương trong 10 trận đấu gần nhất. Trước hệ thống phòng ngự lỏng lẻo của Persita, khả năng giành 3 điểm với một tỉ số cách biệt của Dewa lại càng được củng cố.

Dự đoán kết quả Persita Tangerang vs Dewa United: 0-3

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Dewa United

Nhận định Persita Tangerang vs Dewa United 19h00 ngày 229 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Dewa United

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persita Tangerang vs Dewa United 19h00 ngày 229 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Persita Tangerang vs Dewa United 19h00 ngày 229 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Dewa United

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs Dewa United

  • Persita Tangerang: R. Oscario, J. Guseynov, M. Jardel, C. Rontini, M. Toha, I. Maulana, Bae Sin-Yeong, F. Sudin, R. Fergonzi, E. Vidal, E. Muhrom.

  • Dewa United: S. Stevens, R. Mitrevski, H. Herdiana, A. Rusadi, A. Mannan, D. Kolovos, A. Berlian, E. Maulana, Majed Osman, A. Ballah, Alex.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X