Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 15h00 ngày 21/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 21/02/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persis Solo vs PSS Sleman lúc 15h00 ngày 21/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persis Solo vs PSS Sleman

Sau 25 vòng đấu tại VĐ Indonesia, đội chủ nhà đang sở hữu cho mình 30 điểm, một con số không quá ấn tượng nhưng vẫn giúp cho Persis Solo đứng ở vị trí an toàn. Trước mắt họ là câu lạc bộ PSS Sleman, đội bóng đang ở thứ hạng thấp hơn nhưng khoảng cách giữa hai câu lạc bộ chỉ là 2 điểm mà thôi.

Persis Solo vs PSS Sleman
Soi kèo Persis Solo vs PSS Sleman VĐ Indonesia 2023

Đội khách PSS Sleman lúc này có 28 điểm sau 25 trận đấu tại giải đấu cao nhất Indonesia, với số điểm này thì họ đang hơn nhóm xuống hạng một khoảng cách không lớn nhưng vẫn cho phép PSS Sleman thua 1 trận mà vẫn đứng ở vị trí an toàn.

Phong độ mà Persis Solo và PSS Sleman có được đánh giá là cân bằng khi cả hai giành được 6 điểm trong 5 trận đấu gần nhất, nhưng cách mà hai đội có được là khác nhau. Đội chủ nhà là 1 thắng 3 hòa còn đội khách là 2 thắng.

Xét về thành tích đối đầu thì đội khách đang là người có lợi thế vì trong 4 trận đấu hai đội gặp nhau trong lịch sử thì đội khách có 2 chiến thắng còn đội chủ nhà mới có 1 trận thắng mà thôi. Cuộc chiến sắp tới được đánh giá khá cân bằng, nhưng việc được đá trên sân nhà thì Persis Solo có khả năng đánh bại PSS Sleman là cao hơn tất cả.

Tỷ lệ Persis Solo vs PSS Sleman

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 15h00 ngày 212 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persis Solo vs PSS Sleman

Tài/Xỉu trận Persis Solo vs PSS Sleman

5 trận đấu gần nhất Persis Solo thi đấu tại VĐ Indonesia thì có 2 trận nổ tài còn 5 trận đấu của PSS Sleman thì là 4 trận. Có thể nói lối đá của hai đội đều có xu hướng thoáng đãng và cống hiến nhiều bàn thắng, nhưng đó là từ phía đối thủ nhiều hơn bởi đội chủ nhà và đội khách đều phải nhận khá nhiều bàn thua. Trận đấu sắp tới, hàng công của Persis Solo hay PSS Sleman không cần thi đấu tốt cũng sẽ có bàn bởi hệ thống phòng thủ mà hai bên tạo ra là lỏng lẻo, kèo tài sẽ nổ.

Dự đoán kết quả Persis Solo vs PSS Sleman: 2-1

Thành tích đối đầu Persis Solo vs PSS Sleman

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 15h00 ngày 212 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persis Solo vs PSS Sleman

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 15h00 ngày 212 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 15h00 ngày 212 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến Persis Solo vs PSS Sleman

  • Persis Solo: Samsul Arif, Muhammad Riyandi, Alfath Fathier, Gavin Kwan Adsit, Alexis Messidoro, Jaimerson Xavier, Fabiano Beltrame, Kanu Helmiawan, Muhammad Abduh Lestaluhu, Fernando Rodríguez, Matsumura Ryo.

  • PSS Sleman: Derry Rachman, Muhammad Ridwan, Dedi Gusmawan, Rifky Suryawan, Bagus Nirwanto, Nur Diansyah, Kim Kurniawan, Ifan Nanda Pratama, Saddam Gaffar, Jihad Ayoub, Muhammad Fariz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X