Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 20h30 ngày 13/4 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persis Solo vs Persik Kediri lúc 20h30 ngày 13/4 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persis Solo vs Persik Kediri

Vòng đấu khép lại giải bóng đá VĐ Indonesia mùa giải năm nay, hiện tại vị trí của Persis Solo lẫn vị trí của Persik Kediri đều đã được an bài, chẳng có điều gì bất ngờ sẽ diễn ra trong 90 phút sắp tới cả, mặc cho đội chủ nhà hay đội khách có thất bại bao nhiêu đi chăng.

Persis Solo vs Persik Kediri
Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 20h30 ngày 13/4 (VĐ Indonesia 2023)

Đơn giản bởi Persis Solo có 41 điểm và hơn nhóm xuống hạng tới 7 điểm nên đội bóng này sẽ cán đích an toàn và hoàn thành mục tiêu mà mình đã đề ra trong mùa giải năm nay. Đội khách thì đang có nhiều hơn đội chủ nhà 3 điểm cũng như sở hữu cho mình chuỗi trận thắng kèo dài nên có lẽ Persik Kediri sẽ khát khao có chiến thắng trong ngày khép lại VĐ Indonesia mùa giải này.

Trận đấu tới, cơ hội giành chiến thắng thì được chia đều cho cả hai vì Persis Solo lẫn Persik Kediri đều không quá quan trọng đến kết quả thi đấu. Nhưng nhìn vào màn trình diễn chói sáng mà các cầu thủ Persik Kediri thể hiện thì quả thực khó lòng để Persis Solo giành được 3 điểm trong vòng thi đấu cuối cùng được. Một chiến thắng được dự đoán giành cho đội khách Persik Kediri sau 90 phút ở vòng 34 giải bóng đá vao nhất Indonesia.

Tỷ lệ Persis Solo vs Persik Kediri

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 20h30 ngày 134 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persis Solo vs Persik Kediri

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Persis Solo vs Persik Kediri

Trận đấu tới, hai đội sẽ cởi bỏ chiến thuật của mình nên sẽ thi đấu một cách cống hiến cho người hâm mộ hài lòng, hay chính xác hơn là mang đến bữa tiệc bàn thắng trong 90 phút thi đấu. Thế nên sẽ có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện trong cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Persis Solo và đội khách Persik Kediri, cuộc chiến diễn ra đến khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên mà các cầu thủ vẫn khát khao ghi thêm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Persis Solo vs Persik Kediri: 2-2

Thành tích đối đầu Persis Solo vs Persik Kediri

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 20h30 ngày 134 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persis Solo vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 20h30 ngày 134 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri 20h30 ngày 134 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến Persis Solo vs Persik Kediri

  • Persis Solo: Muhammad Abduh Lestaluhu, Muhammad Riyandi, Alfath Fathier, Kanu Helmiawan, Gavin Kwan Adsit, Fabiano Beltrame, Alexis Messidoro, Jaimerson Xavier, Samsul Arif, Fernando Rodríguez, Matsumura Ryo.

  • Persik Kediri: Yohanes Pahabol, Kurniawan Ajie, Arthur Silva, Agil Munawar, Vava Mario Yagalo, Rendy Juliansyah, Yusuf Meilana, Arthur Irawan, Faris Aditama, Rohit Chand, Jeam Kelly Sroyer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X