Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persis Solo vs Persib Bandung 19h00 ngày 8/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persis Solo vs Persib Bandung lúc 19h00 ngày 8/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persis Solo vs Persib Bandung

Persis Solo vừa trải qua một trận đấu vất vả trước Dewa United. Trước đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu với những chiến thắng liên tục, Persis Solo nhập cuộc với thế trận cẩn trọng và có phần tiêu cực trong khâu phòng ngự. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên thì câu lạc bộ đến từ Surakarta đã phải nhận đến 4 thẻ vàng sau các tình huống ngăn cản đối phương lên bóng. Hầu như trong cả trận đấu, Persis Solo không có một pha tấn công nào rõ nét, nhưng thành công trong việc không để thủng lưới và ra về với 1 điểm chung cuộc.

Persis Solo vs Persib Bandung
Nhận định Persis Solo vs Persib Bandung 19h00 ngày 8/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Trận hòa trước Dewa United mang về điểm số thứ 6 cho Persis Solo sau 6 trận mở màn giải vô địch quốc gia Indonesia. Tính cho đến hết vòng đấu vừa qua, họ mới chỉ có được đúng 1 chiến thắng khi tiếp đón Borneo ở vòng đấu thứ 3. Dù sao việc bất bại trên sân nhà cũng đã là thành công phần nào với đội chủ sân Manahan. Thử thách trong trận đấu tới với Persis Solo sẽ là Persib Bandung, một đối thủ từng là thế lực của bóng đá xứ Vạn đảo. Tuy nhiên họ cũng khởi đầu mùa giải năm nay theo cách chưa thật sự hài lòng.

Phải chờ đến vòng đấu thứ 5 thì Persib Bandung mới có được chiến thắng đầu tiên, sau cuộc lội ngược dòng trước Persik Kediri. Mới nhất, trong màn so tài với Bali United, Persib Bandung cũng không có được sự áp đảo trước đối thủ ngang cơ. Khá nhiều cơ hội được đội bóng này tạo ra, nhưng kết quả cuối cùng thì Persib Bandung cũng chỉ mang về được thêm 1 điểm ít ỏi. Qua đó, họ đang hơn Persis Solo vỏn vẹn 1 điểm, với 1 chiến thắng, 4 trận hòa và 1 thất bại từ đầu giải.

Rất nhiều sự kỳ vọng đã được đặt ra cho Persib Bandung khi họ hành quân đến sân của Persis Solo trong vòng đấu tới. Bởi lẽ đối thủ của CLB đến từ Soreang mới chỉ có mùa giải thứ 2 thi đấu tại sân chơi số 1 Indonesia. Đồng thời 2 trận đấu ở mùa giải trước, Persib Bandung đều giành chiến thắng chung cuộc với những tỉ số cách biệt. Điều này giúp họ có động lực lớn để hướng tới 3 điểm trên sân Persis Solo, dù phải làm khách. Nhiều khả năng nhiệm vụ này sẽ được Persib Bandung hiện thực hóa thành công.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persis Solo vs Persib Bandung

Persib Bandung sẽ phải đối mặt với hàng phòng ngự đang chơi cực kỳ rắn của Persis Solo. Có thể nhìn vào trận đấu trước đó của đội chủ nhà trận tới để đoán được diễn biến ngay từ đầu của cuộc so tài này. Thế nên để cho đội khách trận tới có được thắng lợi như cách họ đã làm mùa giải vừa qua là không cao. Nhiều khả năng chỉ xuất hiện 1 lần lưới rung nhờ màn tỏa sáng cá nhân đến từ một ngôi sao nào đó.

Dự đoán kết quả Persis Solo vs Persib Bandung: 0-1

Thành tích đối đầu Persis Solo vs Persib Bandung

Nhận định Persis Solo vs Persib Bandung 19h00 ngày 88 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persis Solo vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Persis Solo vs Persib Bandung 19h00 ngày 88 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persis Solo

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persis Solo vs Persib Bandung 19h00 ngày 88 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến Persis Solo vs Persib Bandung

  • Persis Solo: P. Widiastono, Jaime, E. Taufik, R. Miziar, F. Maulana, S. Tan, A. Messidoro, M. Sidibe, A. Poerba, Fernando Rodriguez, Roni.

  • Persib Bandung: F. Rustapa, N. Kuipers, P. Gede, Alberto Rodriguez, E. Febriansah, D. Kusnandar, M. Klok, B. Putra, Ciro, David da Silva, E. Walian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X