Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Persikabo vs Madura 15h00 ngày 19/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs Madura lúc 15h00 ngày 19/8 (Giải VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - nhận định chi tiết về hai đội, thống kê từ nguồn uy tín,

Nhận định bóng đá Persikabo vs Madura

Madura United đang thi đấu càng ngày càng hưng phấn và trở thành một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch giải đấu số 1 Indonesia. Đội bóng đến từ Bangkalan vừa trải qua trận cầu không quá khó khăn trước Persija ở vòng đấu thứ 8. Nhập cuộc với thế trận chủ động, Madura dễ dàng chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng cũng phải đến phút thứ 38, tân binh Junior Brandao mới giúp họ mở tỉ số. Và khi hiệp 2 mới trôi qua được 3 phút, chính tiền đạo người Brazil này đã hoàn tất cú đúp để nhân đôi cách biệt cho Madura.

Persikabo vs Madura
Nhận định Persikabo vs Madura 15h00 ngày 19/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Chiến thắng 2-0 giúp cho đoàn quân của HLV Mauricio Souza lấy lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng, sau khi đánh mất vào tay RANS Nusantara ở vòng đấu trước. Thất bại khi đụng độ đối thủ này cũng là trận thua thứ 2 của Madura ở mùa giải năm nay. Đội bóng này vẫn cần thêm chiến thắng để bảo toàn vị thế của mình, bởi họ đang có 16 điểm và chỉ hơn 1 điểm so với nhóm bám đuổi. Điểm tích cực với Madura United là đội hình của họ đang vận hành khá tốt với “chất Brazil” từ huấn luyện viên cho đến 4 ngoại binh mang quốc tịch xứ Samba.

Vòng đấu thứ 9 tới đây chứng kiến Madura United hướng đến một thắng lợi tiếp theo khi hành quân đến sân của Persikabo. Về phía đội chủ nhà, sau chuỗi trận khởi sắc với 1 trận hòa và 2 chiến thắng, họ dường như đang trở lại với chính bản chất. 2 lần ra quân vừa qua, lần lượt gặp PSS Sleman và Borneo, thì Persikabo đều trải qua đúng 1 diễn biến. Đó là việc bị đối phương sớm dẫn trước liên tục, để rồi khi gượng dậy tìm bàn gỡ thì đã quá muộn. Cả 2 trận đấu đó, Persikabo cũng đều kết thúc 90 phút với kết quả thua 2-3 chung cuộc.

Chuỗi trận kém cỏi khiến cho Persikabo giờ đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ, với cùng số điểm như đội xếp thứ 16 nhưng tạm đứng trên do hơn về chỉ số phụ. Nguy cơ chìm sâu hơn nữa đang đến với đội chủ sân Wibawa Mukti, khi Madura tỏ ra vượt trội về mọi mặt. Các vị khách có phong độ tốt cùng vị thế của đội cạnh tranh chức vô địch. Chưa kể Madura còn thắng 9 trận sau 13 lần đối đầu trực tiếp, trong khi mới chỉ nhận về 2 thất bại. Qua đó khả năng đội bóng của HLV Mauricio Souza có được 3 điểm là tương đối cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persikabo vs Madura

Hàng phòng ngự của Persikabo đã liên tục lộ ra những sai lầm khi phải đụng độ với những đội bóng có khuynh hướng tấn công trung lộ dồn dập. Việc để thua 3 bàn từ sớm dường như là thói quen của họ, và đã thể hiện ở 2 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Madura càng thi đấu thì càng mang đến sự hiệu quả và hoa mỹ của những vũ công xứ Samba. Bên cạnh việc các lần so tài trực tiếp của mỗi bên thường chứng kiến 3 bàn trở lên xuất hiện, nên NHM hoàn toàn có thể chờ đợi vào cuộc rượt đuổi tỉ số.

Dự đoán kết quả Persikabo vs Madura: 1-3

Thành tích đối đầu Persikabo vs Madura

Nhận định Persikabo vs Madura 15h00 ngày 198 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persikabo vs Madura

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Persikabo vs Madura 15h00 ngày 198 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persikabo

Thành tích gần đây của Madura

Nhận định Persikabo vs Madura 15h00 ngày 198 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Madura

Đội hình dự kiến Persikabo vs Madura

  • Persikabo: D. Indrayana, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, L. Oktavianto, K. Yamazaki, S. Rifai, D. Drajad, Komarodin, Jose Varela.

  • Madura: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, F. Rivera, Jaja, Lulinha, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X