Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persikabo vs Dewa 16h00 ngày 18/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 18/01/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs Dewa lúc 16h00 ngày 18/1 (VĐQG Indonesia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persikabo vs Dewa

Persikabo lúc này đang thi đấu tương đối ổn định của mình tại giải vô địch quốc gia Indonesia với bằng chứng là thứ hạng an toàn trên bảng xếp hạng. Lúc này sau 17 trận đã đấu, Persikabo đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi có được cho mình 23 điểm. Trái với điều này, Dewa đang chật vật ở mùa giải năm nay và đang là ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng. Lúc này họ đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 15 điểm có được sau 17 trận đã đấu.

Persikabo vs Dewa
Soi kèo Persikabo vs Dewa VĐQG Indonesia 2022

Persikabo đang thể hiện một bộ mặt đáng quên với phong độ vô cùng kém cỏi khi mà 6 trận đấu gần nhất ra sân đội bóng này chỉ có 4 trận hòa và 2 thất bại. Trong khi đó đối thủ của họ ở trận đấu này là Dewa đã trải qua chuỗi trận chỉ biết hòa và thua kéo dài lên tới con số 11.

Đội bóng Persikabo sẽ có được lợi thế được thi đấu trên sân nhà Pakansari ở vòng thi đấu thứ 18 và tiếp đón đối thủ Dewa. Tuy nhiên 3 trận đấu gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình đội bóng này đã phải nhận tới 2 thất bại và chỉ có cho mình 1 trận hòa. Với Dewa sau 8 trận xa nhà ở mùa giải năm nay họ mới chỉ có cho mình đúng 4 điểm.

Ở lần gần nhất 2 đội bóng gặp nhau, Persikabo đang là đội bóng có cho mình ưu thế với chiến thắng áp đảo so với đối thủ của mình. Vào thời điểm này tuy 2 đội bóng đều đang có phong độ không tốt nhưng Persikabo đang có lợi thế cực lớn về mặt tâm lý khi họ đang vững vàng ở vị trí giữa bảng xếp hạng. Dewa vẫn đang kéo dài chuỗi trận thất vọng của mình và thật khó để đội bóng này lấy lại được tâm lý ổn định đặc biệt khi họ phải làm khách. Do đó, Persikabo sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này qua đó chấm dứt chuỗi trận chỉ biết đến hòa và thua của mình.

Tỷ lệ Persikabo vs Dewa

Nhận định Persikabo vs Dewa 16h00 ngày 181 (VĐQG Indonesia 2022) 1

Tỷ lệ Persikabo vs Dewa

Tài/Xỉu trận Persikabo vs Dewa

Trận đấu duy nhất 2 đội bóng gặp nhau đã được chứng kiến tới 4 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 6 trận đấu gần nhất của Persikabo và 3/5 trận đấu có sự tham gia của Dewa có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hàng công đang chính là vấn đề khiến 2 đội gặp khó khăn ở giai đoạn vừa qua và vì lẽ đó thật khó để có thể kỳ vọng đây sẽ là trận đấu có tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Persikabo vs Dewa: 1-0

Thành tích đối đầu Persikabo vs Dewa

Nhận định Persikabo vs Dewa 16h00 ngày 181 (VĐQG Indonesia 2022) 2

Thành tích đối đầu Persikabo vs Dewa

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Persikabo vs Dewa 16h00 ngày 181 (VĐQG Indonesia 2022) 3
Thành tích gần đây của Persikabo

Thành tích gần đây của Dewa

Nhận định Persikabo vs Dewa 16h00 ngày 181 (VĐQG Indonesia 2022) 4
Thành tích gần đây của Dewa

Đội hình dự kiến Persikabo vs Dewa

  • Persikabo: Indrayana, Wahyu, Lasenari, Dybal, Wada, Oktavianto, Infantrie, Kemaluddin, Tocantins, Mulyadi, Kurnia..

  • Dewa: Natshir, Mitrevski, Angga, Sukmara, Faris, Numberi, Lucas Ramos, Muslim, Osman, Rossi, Al Ayyubi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X