Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 23/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 23/02/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs RANS Nusantara lúc 15h00 ngày 23/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs RANS Nusantara

Đội chủ nhà Persik Kediri và đội khách RANS Nusantara đều đang là ứng cử viên sáng giá cho việc “Thăng hạng” lên giải đấu cao hơn, đó là từ giải đấu cao nhất Indonesia lên giải hạng 2 Indonesia. 

Persik Kediri vs RANS Nusantara
Soi kèo Persik Kediri vs RANS Nusantara VĐ Indonesia 2023

Bởi sau 24 vòng đấu trôi qua Persik Kediri giành được 3 chiến thắng 8 trận hòa và 13 trận thua mang về 17 điểm. RANS Nusantara thi đấu nhiều hơn so với Persik Kediri 1 trận nhưng cũng có 3 chiến thắng và 8 trận hòa, để thua 14 trận.

Trận đấu tới, đội chủ nhà Persik Kediri hay đội khách RANS Nusantara đều mong muốn giành 3 điểm bởi chỉ có chiến thắng thì họ mới vươn lên một thứ hạng cao hơn và nuôi hy vọng trụ hạng thành công. Tất nhiên nếu để thua thì đội nhận thất bại sẽ gần như nắm chắc suất xuống hạng.

Phong độ của hai câu lạc bộ vào lúc này đều là tệ như nhau, thành tích đối đầu giữa hai đội đang là cân bằng, thế nên trận đấu tới khả năng Persik Kediri lẫn RANS Nusantara sẽ chia nhau 1 điểm và khép lại vòng đấu 26 VĐ Indonesia. Kết quả mà cả hai đội đều bị cầm chân nhau trong nhóm xuống hạng của VĐ Indonesia.

Tỷ lệ Persik Kediri vs RANS Nusantara

Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 232 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persik Kediri vs RANS Nusantara

Tài/Xỉu trận Persik Kediri vs RANS Nusantara

Các cầu thủ Persik Kediri ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 9 lần trong 5 trận đấu gần nhất của mình tại sân chơi VĐ Indonesia. Các cầu thủ RANS Nusantara chẳng khá hơn là bao khi có 5 bàn thắng nhưng để thua tới 15 lần trong 450 phút thi đấu tại VĐ Indonesia đã qua. Với những con số tấn công không tốt mà phòng thủ cũng chả xong thì cuộc chiến sắp tới khó lòng diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Kèo xỉu sẽ nổ ở cuộc chiến giữa Persik Kediri và RANS Nusantara tại vòng đấu tới của VĐ Indonesia, người chơi nên cân nhắc lựa chọn để mang về lợi nhuận cho chính mình sau 90 phút.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs RANS Nusantara: 2-2

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs RANS Nusantara

Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 232 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 232 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 232 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs RANS Nusantara

  • Persik Kediri: Kurniawan Ajie, Arthur Irawan, Rendy Juliansyah, Agil Munawar, Faris Aditama, Vava Mario Yagalo, Arthur Silva, Yusuf Meilana, Rohit Chand, Yohanes Pahabol, Jeam Kelly Sroyer.

  • RANS Nusantara: Hilman Syah, Ady Setiawan, Finky Pasamba, Wander Luiz,Edo Febriansah, Hamdan Zamzani, Makan Konaté, Arif Satria, Maruoka Mitsuru, Alfin Tuasalamony, Mochammad Kevy Syahertian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X