Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs Persita Tangerang 20h30 ngày 24/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Sáu 24/03/2023 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Persita Tangerang lúc 20h30 ngày 24/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Persita Tangerang

Đội chủ nhà Persik Kediri đang đứng ở nhóm nguy hiểm trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, tuy nhiên câu lạc bộ này lại thể hiện một phong độ cực chói sáng với 5 chiến thắng liên tiếp trong 5 vòng đấu gần nhất. Nhờ vào phong độ này mà họ đã có một vị trí tạm an toàn trước khi bước đến những trận đấu cuối cùng của VĐ Indonesia năm nay.

Persik Kediri vs Persita Tangerang
Soi kèo Persik Kediri vs Persita Tangerang VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persita Tangerang về mặt lý thuyết cũng như thực tế thì câu lạc bộ này đã có thể an tâm sẽ là 1 trong 18 câu lạc bộ tiếp tục thi đấu tại VĐ Indonesia mùa bóng năm sau. Bởi họ có cho mình 41 điểm sau 29 trận đấu, hơn nhóm xuống hạng 10 điểm mà còn đá ít hơn đến 2 trận. Trận đấu tới có lẽ chỉ là thủ tục đối với đội khách Persita Tangerang mà thôi.

Phong độ của Persik Kediri thì là tuyệt đối nhưng Persita Tangerang thể hiện cũng chẳng kém khi không thua bất cứ trận nào trong 5 trận gần nhất cả. Một cuộc chiến hấp dẫn và đầy kịch tinh sẽ được các cầu thủ của Persik Kediri và Persita Tangerang mang đến. Ai chiến thắng trong 90 phút tới thì không rõ, nhưng về thành tích đối đầu thì Persik Kediri nhỉnh hơn so với Persita Tangerang tính ở 450 phút thi đấu gần nhất. Đội chủ nhà thắng 3 hòa 1 và thua 1 khi đối đầu với đội khách Persita Tangerang.

Tỷ lệ Persik Kediri vs Persita Tangerang

Nhận định Persik Kediri vs Persita Tangerang 20h30 ngày 243 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persik Kediri vs Persita Tangerang

Tài/Xỉu trận Persik Kediri vs Persita Tangerang

Đội chủ nhà Persik Kediri trong 5 trận gần nhất tại VĐ Indonesia, câu lạc bộ này có 10 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 2 bàn thua. Đội khách Persita Tangerang cũng trong 5 trận gần nhất tại VĐ Indonesia, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 6 lần còn thủ môn có 4 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút tại VĐ Indonesia, các cầu thủ Persik Kediri có 2 bàn thắng 0.4 bàn thua, các cầu thủ Persita Tangerang có 1.2 bàn thắng 0.8 bàn thua.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs Persita Tangerang: 2-1

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Persita Tangerang

Nhận định Persik Kediri vs Persita Tangerang 20h30 ngày 243 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs Persita Tangerang 20h30 ngày 243 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persik Kediri vs Persita Tangerang 20h30 ngày 243 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs Persita Tangerang

  • Persik Kediri: Kurniawan Ajie, Yohanes Pahabol, Agil Munawar, Yusuf Meilana, Arthur Silva, Rendy Juliansyah, Vava Mario Yagalo, Arthur Irawan, Faris Aditama, Rohit Chand, Jeam Kelly Sroyer.

  • Persita Tangerang: Bae Shin-young, Aditya Harlan, Yohanes Kandaimu, Arif Setiawan, Nelson Alom, Muhammad Toha, Fahreza Sudin, Hanis Sagara Putra, Ezequiel Vidal, Fandry Imbiri, Ramiro Fergonzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X