Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs Madura United 16h30 ngày 24/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 24/01/2023 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Madura United lúc 16h30 ngày 24/1 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Madura United

Đội chủ nhà Persik Kediri đang đứng ở vị trí dưới cùng của bảng xếp hạng VĐ Indonesia, tức thứ 18. Nguyên nhân là đội chủ sân Brawijaya Stadium chỉ giành được 2 trận thắng và 7 trận hòa từ đầu mùa giải cho đến giờ mà thôi. Dù vậy phong độ giai đoạn gần đây Persik Kediri lại đang thi đấu khá tốt, họ giành được 2 chiến thắng 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất tại VĐ Indonesia. Nếu cứ duy trì phong độ này, câu lạc bộ Persik Kediri hoàn toàn có thể leo lên vị trí an toàn trên bảng xếp hạng.

Persik Kediri vs Madura United
Soi kèo Persik Kediri vs Madura United VĐ Indonesia 2023

Đội khách Madura United thì trái ngược hoàn toàn so với đội chủ nhà, câu lạc bộ này mang về 36 điểm sau 19 trận đấu từ đầu mùa cho đến giờ, với thành tích 11 trận thắng 3 trận hòa họ đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia. Khoảng cách giữa Madura United và đội xếp đầu bảng đang là 2 điểm, một con số không hề lớn, các cầu thủ đội khách có thể san lấp số điểm này chỉ trong 1 trận nếu như PSM Makassar, đội đầu bảng sảy chân.

Đội chủ nhà Persik Kediri và đội khách Madura United đã gặp nhau 5 lần trong lịch sử, nó đều mới diễn ra gần đây. Thành tích đang nghiêng về phía Madura United, đội bóng đang thi đấu tốt hơn tại VĐ Indonesia năm nay, cụ thể đội khách có 3 chiến thắng còn đội chủ nhà chỉ giành được 1 trận, trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa. 90 phút sắp tới, không có gì bất ngờ, Persik Kediri sẽ là đội phải nhận thất bại trước Madura United.

Tỷ lệ Persik Kediri vs Madura United

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Persik Kediri vs Madura United

5 trận gần nhất Persik Kediri có 6 bàn thắng và để thủng lưới 6 lần, Madura United có 5 bàn thắng và 2 bàn thua. Những con số này không quá ấn tượng nên khả năng trận đấu sắp tới giữa Persik Kediri và Madura United cũng không có nhiều bàn thắng được ghi. Mặc cho phong độ mà hai đội bóng này thể hiện trong giai đoạn gần đây là không hề tệ chút nào cả.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs Madura United: 0-2

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Madura United

Nhận định Persik Kediri vs Madura United 16h30 ngày 241 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Madura United

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs Madura United 16h30 ngày 241 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Persik Kediri vs Madura United 16h30 ngày 241 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Madura United

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs Madura United

  • Persik Kediri: Kurniawan Ajie, Agil Munawar, Arthur Silva, Vava Mario Yagalo, Yusuf Meilana, Rohit Chand, Arthur Irawan, Yohanes Pahabol, Rendy Juliansyah, Faris Aditama, Jeam Kelly Sroyer.

  • Madura United: Miswar Saputra, Hasyim Kipuw, Kadek Raditya, Cleberson Martins de Souza, Reva Adi Utama, Jajá, Lee Yoo-joon, Esteban Vizcarra, Malik Risaldi, Beto Gonçalves, Luiz Marcelo Morais dos Reis.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X