Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs Bali United 15h00 ngày 14/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 14/02/2023 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Bali United lúc 15h00 ngày 14/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Bali United

Câu lạc bộ Persik Kediri đang là ứng cử viên số một có vị trí xuống hạng ở mùa giải năm nay, bởi họ đang sở hữu 16 điểm sau 22 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia. Khoảng cách để Persik Kediri có thể leo lên một thứ hạng an toàn và tiếp tục thi đấu tại VĐ Indonesia năm sau đang là 9 điểm, một con số không nhỏ chút nào cả.

Persik Kediri vs Bali United
Soi kèo Persik Kediri vs Bali United VĐ Indonesia 2023

Bên phía Bali United, đội khách thì gần như chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu tại VĐ Indonesia mùa giải năm sau, vì câu lạc bộ này sở hữu 36 điểm sau 22 vòng thi đấu đang hơn nhóm xuống hạng tới 17 điểm. Còn số cách biệt này cho phép Bali United thua liên tiếp 5 trận mà cũng chưa gặp quá nhiều rủi về mặt vị trí trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia.

Thành tích đối đầu giữa câu lạc bộ Persik Kediri và câu lạc bộ Bali United đang tạm thời nghiêng về phía đội khách mặc cho việc phải đá trên sân vận động nào bởi Bali United chưa từng thua Persik Kediri một lần nào cả. Cả hai đội có 3 lần gặp nhau thì cả 3 trận đấu đó Bali United đều là người giành chiến thắng chung cuộc.

90 phút sắp tới, Bali United dù không thi đấu quá tốt giai đoạn gần đây nhưng vẫn được đánh giá cao hơn so với Persik Kediri về khả năng giành chiến thắng. Tất nhiên nếu không có gì bất ngờ xuống hiện thì câu lạc bộ Bali United sẽ nối dài chuỗi mạch toàn thắng của mình trước đội chủ nhà Persik Kediri ngay trên sân câu lạc bộ này.

Tỷ lệ Persik Kediri vs Bali United

Nhận định Persik Kediri vs Bali United 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persik Kediri vs Bali United

Tài/Xỉu trận Persik Kediri vs Bali United

Trong những trận đấu gần đây của Persik Kediri và Bali United thì luôn diễn ra khá sôi nổi, bàn thắng là thứ không thiếu. Trung bình 90 phút đội chủ nhà đá sẽ có 3 bàn thắng xuất hiện còn đội khách Bali United là 4.4 bàn. Với các con số ấn tượng này, chẳng có lý do nào mà cuộc chiến sắp tới không có nhiều bàn thắng được ghi cả, có khi còn là một cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs Bali United: 1-3

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Bali United

Nhận định Persik Kediri vs Bali United 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Bali United

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs Bali United 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Persik Kediri vs Bali United 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs Bali United

  • Persik Kediri: Kurniawan Ajie, Rendy Juliansyah, Yusuf Meilana, Agil Munawar, Rohit Chand, Arthur Silva, Arthur Irawan, Yohanes Pahabol, Vava Mario Yagalo, Faris Aditama, Jeam Kelly Sroyer.

  • Bali United: Nadeo Argawinata, Sandi Darma Sute, Wellington Carvalho, Fadhil Sausu, Éber Bessa, Novri Setiawan, Brwa Nouri, Irfan Jaya, Privat Mbarga, Ricky Fajrin, Ilija Spasojević.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X