Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Persik Kediri vs Bali United 20h00 ngày 31/3 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Năm 31/03/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Bali United lúc 20h00 ngày 31/3 (VĐQG Indonesia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Persik Kediri vs Bali United
Persik Kediri vs Bali United

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Bali United (1:0): 0-2


Đây là trận đấu thuộc vòng cuối cùng của giải VĐQG Indonesia 2021/22 và chỉ còn mang tính thủ tục với đôi bên vì mọi thứ đã an bài. Theo đó, Persik Kediri đã chắc chắn trụ hạng bởi hơn nhóm nguy hiểm 4 điểm trước lượt cuối trong khi Bali United đã chính thức vô địch vì cũng đang hơn Persib Bandung (thứ 2) khoảng cách tương tự.

Thực ra, chẳng rõ có phải do cảm nhận được dấu hiệu an toàn mà thời gian qua Persik Kediri thi đấu cực kỳ hờ hững và thiếu quyết tâm: bất thắng 5 vòng gần nhất (thua 2). Bên kia chiến tuyến, Bali United đã có màn nước rút khủng khiếp: toàn thắng 9 vòng liên tiếp để tiến thẳng lên đỉnh vinh quang. Sau khi hoàn thành mục tiêu đề ra, toàn đội đã thoải mái xả hơi nên mới dẫn đến việc thua đậm Persebaya Surabaya ở vòng gần nhất.

Chẳng có gì đảm bảo Bali United sẽ chơi quyết tâm hơn ở vòng cuối để ăn mừng chức vô địch song đối thủ của họ cũng "chán" chẳng kém và xét tổng thể khả năng "đá cho xong" còn cao hơn nhiều. Trong bối cảnh như vậy, việc Bali United vẫn chấp sâu -1 cùng điểm ăn thấp được xem là hết sức lạc quan. Cần nhớ lượt đi khi còn động lực, Bali cũng chỉ chấp mức tương tự (đừng quan tâm yếu tố sân bãi bởi mọi trận đấu tại giải VĐQG Indonesia mùa này đều diễn ra trên sân trung lập với cả hai đội do vấn đề dịch bệnh), huống chi trận lượt về sắp tới khi mọi thứ đã xong xuôi. Thậm chí hôm đó Bali United cũng chỉ thắng tối thiểu (hòa kèo).

Persik Kediri vs Bali United
Tỷ lệ Persik Kediri vs Bali United

Thống kê Persik Kediri vs Bali United

Persik Kediri vs Bali United
Đối đầu Persik Kediri vs Bali United
Persik Kediri vs Bali United
Thành tích gần đây của Persik Kediri
Persik Kediri vs Bali United
Thành tích gần đây của Bali United

Persik Kediri vs Bali United
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X