Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs RANS Nusantara 15h30 ngày 3/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Sáu 03/02/2023 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs RANS Nusantara lúc 15h30 ngày 3/2 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs RANS Nusantara

Câu lạc bộ Persija Jakarta đã có 11 trận được thi đấu trên sân vận động Stadion Utama Gelora Bung Karno, đội chủ nhà giành được 8 chiến thắng 3 trận hòa, tức không thua bất cứ trận nào khi được đá trên sân vận động quen thuộc. Trong 11 trận đấu đấy, các cầu thủ Persija Jakarta ghi được cho mình 19 bàn thắng và nhận 10 bàn thua mang về 27 điểm trên 33 điểm tối đa, một con số hết sức ấn tượng.

Persija Jakarta vs RANS Nusantara
Soi kèo Persija Jakarta vs RANS Nusantara VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, RANS Nusantara là đội có thành tích sân nhà tệ thứ 2 trong 18 câu lạc bộ đang đá tại VĐ Indonesia vào thời điểm này. Đội khách đã có 11 trận đá xa nhà, thành tích mà họ sở hữu là 1 trận thắng duy nhất, để thua 7 trận và có thêm 3 trận hòa nữa. Các cầu thủ RANS Nusantara ghi được 13 bàn thắng và để thủng lưới 28 bàn trong gần 1000 phút phải đá trên sân vận động của đối thủ.

Phong độ mà Persija Jakarta và RANS Nusantara thẻ hiện giai đoạn gần đây là khác nhau, đội chủ nhà có phong độ tốt hơn so với đội khách. Ngoài ra thành tích đối đầu trực tiếp thì Persija Jakarta cũng có lợi thế so với RANS Nusantara, cộng thêm được đá trên sân Stadion Utama Gelora Bung Karno thì cơ hội cho đội chủ nhà có được 3 điểm là cực cao. Một chiến thắng là điều được dự đoán giành cho Persija Jakarta sau khi 90 phút thi đấu kết thúc.

Tỷ lệ Persija Jakarta vs RANS Nusantara

Nhận định Persija Jakarta vs RANS Nusantara 15h30 ngày 32 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persija Jakarta vs RANS Nusantara

Tài/Xỉu trận Persija Jakarta vs RANS Nusantara

3 trận đấu giữa Persija Jakarta và RANS Nusantara trong quá khứ đều có nhiều bàn thắng được ghi, đã có tới 15 bàn thắng xuất hiện trong 180 phút thi đấu đó, trung bình cứ 16 phút sẽ có một đội được ăn mừng. Trận đấu tới Persija Jakarta và RANS Nusantara sẽ không có lý do gì mà thi đấu chậm rãi cũng như hạn chế bàn thắng của mình vào lưới đối thủ cả. Một bữa tiệc bàn thắng sẽ lại được đội chủ nhà và đội khách mang lại cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Persija Jakarta vs RANS Nusantara: 3-1

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs RANS Nusantara

Nhận định Persija Jakarta vs RANS Nusantara 15h30 ngày 32 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persija Jakarta vs RANS Nusantara 15h30 ngày 32 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Persija Jakarta vs RANS Nusantara 15h30 ngày 32 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Persija Jakarta vs RANS Nusantara

  • Persija Jakarta: Firza Andika, Hansamu Yama Pranata, Rio Fahmi, Resky Fandi Witriawan, Ginanjar Wahyu, Alfriyanto Nico, Andritany Ardhiyasa, Hanif Sjahbandi, Muhammad Ferarri, Ondřej Kúdela, Riko Simanjuntak.

  • RANS Nusantara: Arif Satria, Alfin Tuasalamony, Ady Setiawan, Hilman Syah, Makan Konaté, Maruoka Mitsuru, Wander Luiz, Hamdan Zamzani, Finky Pasamba, Edo Febriansah, Mochammad Kevy Syahertian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X