Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Persija Jakarta vs PSS Sleman 15h30 ngày 31/3 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Năm 31/03/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs PSS Sleman lúc 15h30 ngày 31/3 (VĐQG Indonesia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Persija Jakarta vs PSS Sleman
Persija Jakarta vs PSS Sleman

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs PSS Sleman (0:0): 0-0


Tại cặp đấu này, một bên (Persija Jakarta) đã không còn chút động lực nào và yên vị ở giữa BXH còn bên kia (PSS Sleman) vẫn có thể rớt hạng dù nguy cơ không quá lớn.

Theo đó trước vòng cuối, Persija sở hữu 45 điểm sau 33/34 vòng cùng vị trí thứ 8 trên BXH. Kể cả thắng trận cuối thì giỏi lắm Persija cũng chỉ vươn lên được thứ 7 và nếu có thua thì cũng không thể rớt xuống thứ 9 vì khoảng cách lên đến 4 điểm mà vị trí nào thì cũng chỉ là trụ hạng thành công.

Trong khi đó, PSS Sleman thu về 36 điểm từ 33 vòng. Hiện tại, họ đang hơn đội bóng đứng cao nhất của nhóm xuống hạng (Persipura) 3 điểm song PSS Sleman lại kém về đối đầu (thua 2-4 và chỉ thắng lại có 3-2). Như vậy nếu lượt cuối PSS Sleman thất bại và Persipura thắng thì tử thần có thể gọi tên thầy trò HLV Gede (vì còn phụ thuộc vào kết quả thi đấu của Barito Putera, đội đang kém PSS 1 điểm).

Tất nhiên PSS Sleman muốn tự định đoạt số phận của mình chứ ai thích cảm giác "vừa đá vừa hóng" và chỉ cần một kết quả hòa trước Persija là họ sẽ chính thức trụ hạng. Phong độ thời gian qua của PSS Sleman không quá tốt: chỉ kiếm được 4 điểm từ 4 trận gần nhất trong khi với cùng 4 trận thì Persija giành được 7 điểm.

Cộng thêm thứ hạng nhỉnh hơn hẳn thì về mặt lý thuyết, việc Persija nằm cửa trên (chấp tối thiểu -1/4) là hết sức bình thường nhưng trên thực tế, trận đấu được ấn định tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) và điểm ăn bên phía PSS Sleman thấp hơn. Ở mức tỷ lệ này thì xem ra PSS Sleman mới là lựa chọn xứng đáng được cân nhắc.

Persija Jakarta vs PSS Sleman
Tỷ lệ Persija Jakarta vs PSS Sleman

Thống kê Persija Jakarta vs PSS Sleman

Persija Jakarta vs PSS Sleman
Tỷ lệ Persija Jakarta vs PSS Sleman
Persija Jakarta vs PSS Sleman
Thành tích gần đây của Persija Jakarta
Persija Jakarta vs PSS Sleman
Thành tích gần đây của PSS Sleman
Persija Jakarta vs PSS Sleman
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X