Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs Barito Putera 19h00 ngày 7/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs Barito Putera lúc 19h00 ngày 7/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Barito Putera

Không thể phủ nhận rằng các cầu thủ Barito Putera đang chơi thiếu hiệu quả trong những lần ra sân gần đây. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 4/5 trận mới nhất Barito Putera góp mặt đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Đã có 1 trận trong đó họ hòa đội khách RANS Nusantara 1-1. Với 3 trận còn lại, Barito Putera đều phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng duy nhất mà đội bóng này sở hữu được là đánh bại Persis Solo 2-0 diễn ra vào đầu tháng 9.

Persija Jakarta vs Barito Putera
Nhận định Persija Jakarta vs Barito Putera 19h00 ngày 7/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Đáng chú ý tiến vào trận đấu tới đây, họ sẽ không thể có lợi thế sân bãi vì phải làm khách tại sân Stadion Utama Gelora Bung Karno của đối thủ. Đây sẽ là một thách thức không hề nhỏ dành cho các cầu thủ Barito Putera. Nguyên do là bởi 3 trận gần nhất chơi xa mái ấm của mình, Barito Putera đều thất bại. Nếu nhìn xa hơn, các học trò của HLV Rahmad Darmawan đã không thắng 43 trận sân khách liên tiếp. Mới đây nhất họ đã để thua đội chủ nhà PSIS Semarang 0-1. Trận  thắng sân khách cuối cùng đã cách đây 2 tháng.

Ngược lại Persija Jakarta lại đang chơi tương đối tốt khi được thi đấu tại sân nhà Stadion Utama Gelora Bung Karno. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 25 lần gần nhất đá trên sân nhà, các cầu thủ Persija Jakarta đều không phải đón nhận thất bại. Chuỗi trận bất bại ấn tượng này của họ đã được tạo nên từ 16 chiến thắng vầ 9 trận hòa. Mới đây họ đã hòa 1-1 khi tiếp đón những vị khách Bali United.

Đối đầu với Persija Jakarta trên sân đối thủ cũng là một bài toán gần như không có lời giải dành cho Barito Putera trong thời gian gần đây. Cụ thể 7/10 lần trước đó chạm trán Persija Jakarta trên sân Stadion Utama Gelora Bung Karno, Barito Putera đều thua. Chưa kể họ chỉ có thể ra về với duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Do đó Persija Jakarta có đủ khả năng giành 3 điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persija Jakarta vs Barito Putera

Những bữa tiệc bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những lần đối đầu trước đó giữa Barito Putera và Persija Jakarta. Cụ thể 7/8 trận mới nhất hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 4 trận gần nhất Barito Putera chơi không thể vượt mốc 2.5 bàn. Ngược lại 13/20 trận Persija Jakarta thi đấu cũng có kết quả y hệt. Tựu trung lại sẽ không có nhiều biến số xuất hiện. 

Dự đoán kết quả Persija Jakarta vs Barito Putera: 1-0

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Barito Putera

Nhận định Persija Jakarta vs Barito Putera 19h00 ngày 710 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Barito Putera

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persija Jakarta vs Barito Putera 19h00 ngày 710 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Persija Jakarta vs Barito Putera 19h00 ngày 710 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến Persija Jakarta vs Barito Putera

  • Persija Jakarta: Ardhiyasa, Bias, Ferarri, Kúdela, Andika, Sulaeman, Hannan, Gajos, Witriawan, Simanjuntak, Matsumura.

  • Barito Putera: Pramana, Saputra, Murga, Alves, Lessy, Kahfi, Andriatmoko, Konate, Pora, Tocantins, Ott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X