Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs Bali 18h30 ngày 15/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Chủ Nhật 15/01/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs Bali lúc 18h30 ngày 15/1 (VĐQG Indonesia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Bali

Cả Persija Jakarta và Bali đều đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay và đều đang có mục tiêu cạnh tranh vô cùng gắt gao cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Với đội chủ nhà Persija Jakarta, đội bóng này hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 32 điểm sau 17 trận đã đấu và họ đang kém đội đầu bảng khoảng cách là 2 điểm. Trong khi đó với đội khách Bali họ đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với việc nhiều hơn đối thủ của mình ở trận đấu này 1 điểm.

Persija Jakarta vs Bali
Soi kèo Persija Jakarta vs Bali VĐQG Indonesia 2022

Persija Jakarta thời gian vừa qua đang thi đấu không thực sự ấn tượng và đang cho thấy dấu hiệu của sự hụt hơi về mặt phong độ. Bằng chứng là 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Persija Jakarta đang có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. Với Bali đội bóng này hiện tại cũng chỉ có phong độ nhỉnh hơn so với đối thủ đôi chút với 3 chiến thắng và 2 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất.

Trận đấu đáng chú ý giữa Persija Jakarta và Bali sẽ được diễn ra trên sân vận động Bung Karno Main. Đây là nơi mà chưa đội khách nào ra về với 3 điểm trọn vẹn và Persija Jakarta đang biến nó thành pháo đài bất khả xâm phạm ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên 3 cuộc viễn chinh gần nhất của Bali cũng đã chứng kiến đội bóng này toàn thắng.

Ở 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội bóng, Bali đang là đội bóng chiếm giữ ưu thế khá lớn khi họ giành tới 7 chiến thắng và chỉ phải nhận 3 thất bại. Tuy nhiên để đánh bại Persija Jakarta ở trận đấu tới đây chắc chắn là điều không hề dễ dàng với Bali. Bởi lẽ sân nhà đang là điểm tựa lớn nhất của Persija Jakarta ở mùa giải thành công cho đến thời điểm này. Nhiều khả năng 90 phút sẽ kết thúc với việc mỗi đội sẽ có thêm 1 điểm.

Tỷ lệ Persija Jakarta vs Bali

Nhận định Persija Jakarta vs Bali 18h30 ngày 151 (VĐQG Indonesia 2022) 1

Tỷ lệ Persija Jakarta vs Bali

Tài/Xỉu trận Persija Jakarta vs Bali

Những số liệu đã chứng minh 6/10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên 7 trận đấu gần nhất của Bali đã cống hiến những cơn mưa bàn thắng được ghi. Việc đều mong muốn có được chiến thắng để vượt lên trên bảng xếp hạng sẽ khiến 2 huấn luyện viên nhiều khả năng sẽ thi đấu đôi công để thực hiện hóa tham vọng của mình.

Dự đoán kết quả Persija Jakarta vs Bali: 2-2

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Bali

Nhận định Persija Jakarta vs Bali 18h30 ngày 151 (VĐQG Indonesia 2022) 2

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Bali

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persija Jakarta vs Bali 18h30 ngày 151 (VĐQG Indonesia 2022) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Bali

Nhận định Persija Jakarta vs Bali 18h30 ngày 151 (VĐQG Indonesia 2022) 4
Thành tích gần đây của Bali

Đội hình dự kiến Persija Jakarta vs Bali

  • Persija Jakarta: Ardhiyasa, Kudela, Sucipto, Sjahbandi, Andika, Fandi, Fahmi, Behrens, Simanjuntak, Helal, Hidayat.

  • Bali: Ridho, Pacheco, Fajrin, Abdillah, Nouri, Bessa, Pellu, Mbarga, Setiawan, Eliandry, Roni.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X