Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs PSM Makassar 15h00 ngày 14/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 14/02/2023 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs PSM Makassar lúc 15h00 ngày 14/2 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs PSM Makassar

Trên sân vận động Gelora Bandung Lautan Api Stadium, cuộc chiến giữa câu lạc bộ Persib Bandung và câu lạc bộ PSM Makassar ở vòng đấu thứ 24 VĐ Indonesia sẽ được diễn ra.

Persib Bandung vs PSM Makassar
Soi kèo Persib Bandung vs PSM Makassar VĐ Indonesia 2023

Hiện tại đội chủ nhà Persib Bandung và đội khách PSM Makassar đều đang đứng ở một thứ hạng cực cao trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia và có cơ hội vô địch. Cụ thể Persib Bandung là vị trí thứ 3 với 46 điểm sau 22 vòng đấu trong khi đó PSM Makassar có cho mình 47 điểm sau 23 vòng thi đấu. Nhìn vào số liệu này có thể thấy nếu hai đội thi đấu bằng số trận với nhau thì nhiều khả năng đội chủ sân Gelora Bandung Lautan Api Stadium mới là đội xếp trên đối thủ chứ không phải như hiện tại.

Phong độ mà hai đội thể hiện vào lúc này cũng là khá tốt tuy nhiên Persib Bandung vẫn giành chút lợi thế khi có 4 thắng và 1 hòa trong 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Indonesia. Về phần PSM Makassar, đội bóng này có 3 thắng 1 hòa và 1 thua cũng tính ở 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi cao nhất Indonesia.

Thành tích đối đầu giữa hai câu lạc bộ là cân bằng nhau trong 5 trận đấu gần nhất mà hai đội gặp nhau tại sân chơi VĐ Indonesia. Mỗi đội đều có cho mình 2 chiến thắng và trận đấu còn lại có kết quả hòa. Trận tới khi Persib Bandung được đá trên sân nhà, khả năng đội bóng này có 3 điểm là cao hơn so với đội khách.

Tỷ lệ Persib Bandung vs PSM Makassar

Nhận định Persib Bandung vs PSM Makassar 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persib Bandung vs PSM Makassar

Tài/Xỉu trận Persib Bandung vs PSM Makassar

Tỷ lệ kèo tài nổ cho trận đấu giữa Persib Bandung và PSM Makassar sắp tới là 60% còn tỷ lệ kèo xỉu nổ là 40% theo những gì hai đội thể hiện ở những lần gần nhất họ gặp nhau. Người chơi nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn bởi cuộc chiến sắp tới, hai đội đều không muốn để đối thủ của mình có được 3 điểm tuyệt đối.

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs PSM Makassar: 3-2

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs PSM Makassar

Nhận định Persib Bandung vs PSM Makassar 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persib Bandung vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs PSM Makassar 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định Persib Bandung vs PSM Makassar 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs PSM Makassar

  • Persib Bandung: Teja Paku Alam, Beckham Putra, Dedi Kusnandar, Henhen Herdiana, Ezra Walian, Nick Kuipers, Ciro Henrique Alves Ferreira e Silva, Victor Igbonefo, Abdul Aziz Lutfi Akbar,  Daisuke Sato, Frets Butuan

  • PSM Makassar: Dzaky Asraf, Akbar Tanjung, Safrudin Tahar, Muhammad Arfan, Yance Sayuri, Yakob Sayuri, Ananda Raehan, Rasyid Bakri, Ramadhan Sananta, Reza Arya Pratama, Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X