Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs Persita Tangerang 19h00 ngày 1/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs Persita Tangerang lúc 19h00 ngày 1/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs Persita Tangerang

Persita Tangerang vẫn chưa có được một thứ hạng đủ cao ở mùa bóng năm nay. Với 13 trận đã chơi, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Persita Tangerang kiếm về chỉ là 4 chiến thắng. Thậm chí họ hòa thêm đúng 2 lần và đón nhận 7 thất bại. Những kết quả đó chỉ đem lại cho Persita Tangerang 14 điểm. Qua đó đội bóng này xếp thứ 15 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trong khi đó đối thủ sắp tới của họ là Persib Bandung đang đứng thứ 7 vào tạo ra các biệt 7 điểm. 

Persib Bandung vs Persita Tangerang
Nhận định Persib Bandung vs Persita Tangerang 19h00 ngày 1/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Hiện tại Persib Bandung vẫn đang duy trì được sự ổn định trong lối chơi của mình. 6 trận liên tiếp Persib Bandung thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Đã có 4 trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc dành cho họ. Chưa kể lần gần nhất đoàn quân của HLV Bojan Hodak phải nếm mùi thất bại đã đến từ đầu tháng 8. Đó là trận thua Persis Solo 1-2 trên sân đối thủ. Mới đây nhất tại vòng 13, Persib Bandung có chiến thắng với cách biệt sát nút 2-1 khi làm khách của FC Bhayangkara.

Phía bên kia sân đấu, Persita Tangerang lại chơi không ưng ý người hâm mộ. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Persita Tangerang chỉ có thể thắng đúng 1/9 trận mới nhất họ góp mặt. Đáng nói rằng trong đó họ đã có quãng thời gian trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Phải đến vòng 13 vừa qua, Persita Tangerang mới chấm dứt được mạch trận không thắng khi chơi tại sân nhà. Tiếp đón những vị khách Dewa United, Persita Tangerang thắng tối thiểu 1-0.

Tiến vào trận đấu tới, Persib Bandung sẽ có lợi thế chơi tại sân nhà Gelora Bandung Lautan Api Stadium. Do đó giới chuyên môn đang đánh giá cao lợi thế này của thầy trò HLV Bojan Hodak. Cho tới thời điểm này họ đã phải trải qua 6 trận bất bại liên tiếp tại mái ấm của mình. Đó chắc chắn là một thách thức lớn dành cho Persita Tangerang. 4 trận liên tục chơi tại sân khách, Persita Tangerang đều có kết quả từ hòa đến thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persib Bandung vs Persita Tangerang

Nhìn vào thời điểm hiện tại, những trận đối đầu gần đây giữa Persita Tangerang và Persib Bandung luôn bùng nổ bàn thắng. Cụ thể 8/10 trận đấu mới nhất giữa đôi bên đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 13/20 trận trước đó các cầu thủ Persib Bandung góp mặt đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Kịch bản tương tự đã được tái hiện lại trong 5/8 trận Persib Bandung đá sân nhà. Chung quy lại trận tới có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs Persita Tangerang: 2-1

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Persita Tangerang

Nhận định Persib Bandung vs Persita Tangerang 19h00 ngày 110 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs Persita Tangerang 19h00 ngày 110 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persib Bandung vs Persita Tangerang 19h00 ngày 110 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs Persita Tangerang

  • Persib Bandung: Alam, Antara, Rudianto, Kuipers, Sato, Febriansyah, Klol, Kusnandar, Butuan, Silva, Madinda.

  • Persita Tangerang: Oscario, Jardel, Guseynov, Rontini, Toha, Sudin, Septiawan, Putra, Vidal, Muhrom, Fergonzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X