Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs Persis Solo 20h30 ngày 4/4 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 04/04/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs Persis Solo lúc 20h30 ngày 4/4 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs Persis Solo

Đội chủ nhà Persib Bandung sẽ tiếp đón đội khách Persis Solo trên sân vận động Gelora Bandung Lautan Api Stadium, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 32 giải VĐ Indonesia. Thời điểm hiện tại, mục tiêu của Persib Bandung hay Persis Solo đều không còn nữa.

Sukhothai vs Chonburi
Nhận định Persib Bandung vs Persis Solo 20h30 ngày 4/4 (VĐ Indonesia 2023)

Câu lạc bộ Persib Bandung chẳng thế vô địch VĐ Indonesia được nữa dù đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng lên tới 13 điểm, con số này không thể san lấp trong 3 vòng đấu còn lại.

Đội khách Persis Solo thì chỉ cần thêm 1 điểm nữa trong 3 vòng đấu còn lại sẽ trụ hạng thành công mặc cho các đội bóng ở phía sau có giành chiến thắng đi chăng nữa. Đây là nhiệm vụ quá đơn giản cho Persis Solo, đội khách thậm chí có thua hết đi chăng nữa vẫn cs khả năng cao trụ hạng thành công.

Đội chủ nhà Persib Bandung và đội khách Persis Solo mới gặp nhau có 1 trận duy nhất trong lịch sử mà thôi, 90 phút thi đấu đó thì Persib Bandung đã đánh bại Persis Solo với tỷ số 2-1 dù cho đá trên sân đối thủ. Trận đấu tới, Persib Bandung được đá trên sân Gelora Bandung Lautan Api Stadium nên cơ hội cho đội bóng này giành trọn vẹn 3 điểm là cực cao.

Tỷ lệ Persib Bandung vs Persis Solo

Nhận định Persib Bandung vs Persis Solo 20h30 ngày 44 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Sukhothai vs Chonburi

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Persib Bandung vs Persis Solo

Đội chủ nhà Persib Bandung trong 10 trận gần nhất tại VĐ Indonesia đã mang đến cho người hâm mộ 27 bàn thắng, tức mỗi trận đấu có sự góp mặt của câu lạc bộ này có ít nhất 2.5 bàn thắng xuất hiện. Đội khách Persis Solo có 39 bàn thắng xuất hiện trong 10 trận đấu gần nhất mà họ thi đấu tại sân chơi VĐ Indonesia, tức có gần 4 bàn thắng được mang đến cho người hâm mộ. Trận tới khả năng cao sẽ có từ 3 bàn thắng đổ lên, nếu không muốn nói là cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs Persis Solo: 2-1

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Persis Solo

Nhận định Persib Bandung vs Persis Solo 20h30 ngày 44 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Sukhothai vs Chonburi

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs Persis Solo 20h30 ngày 44 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Persib Bandung vs Persis Solo 20h30 ngày 44 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs Persis Solo

  • Persib Bandung: Teja Paku Alam, Nick Kuipers, Henhen Herdiana, Beckham Putra, Ciro Henrique Alves Ferreira e Silva, Ezra Walian, Dedi Kusnandar, Victor Igbonefo, Abdul Aziz Lutfi Akbar, Daisuke Sato, Frets Butuan

  • Persis Solo: Muhammad Riyandi, Alfath Fathier, Jaimerson Xavier, Muhammad Abduh Lestaluhu, Fernando Rodríguez, Alexis Messidoro, Fabiano Beltrame, Kanu Helmiawan, Gavin Kwan Adsit, Samsul Arif, Matsumura Ryo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X