Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs Persik Kediri 15h00 ngày 8/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs Persik Kediri lúc 15h00 ngày 8/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs Persik Kediri

Đội chủ sân Gelora Bandung Lautan Api Stadium hiện tại đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, tuy nhiên xét về cơ hội vô địch thì câu lạc bộ này đang hẹp đi sau mỗi vòng đấu. Bởi khoảng cách lúc này giữa Persib Bandung và đội đầu bảng đang là 7 điểm dù cho đội chủ nhà thi đấu ít hơn 1 trận.

Persib Bandung vs Persik Kediri
Soi kèo Persib Bandung vs Persik Kediri VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persik Kediri lúc này đang trong cuộc đua trụ hạng, họ sở hữu cho mình 26 điểm sau 27 vòng thi đấu đứng ở vị trí thứ 16, dẫn đầu nhóm xuống hạng. Khoảng cách giữa Persik Kediri và nhóm an toàn phía trên là 2 điểm và đội bóng này đang thi đấu ít hơn đội xếp phía trên 1 trận, cơ hội cho đội khách trụ hạng thành công là có.

Phong độ của Persib Bandung lúc này khó lòng so sánh được với Persik Kediri bởi đội chủ nhà đang thi đấu phập phù còn đội khách đang hừng hực khí thế khi có 3 chiến thắng liên tiếp tại VĐ Indonesia.

Trận đấu tới, dù cho Persib Bandung có thành tích đối đầu vượt trội hơn so với Persik Kediri, cũng như được đá trên sân nhà của mình nhưng khả năng đội khách mới là câu lạc bộ có được 3 điểm chung cuộc. Phong độ và tinh thần, thêm nữa đó là mục tiêu mà Persik Kediri hướng tới là rõ ràng hơn so với Persib Bandung.

Tỷ lệ Persib Bandung vs Persik Kediri

Nhận định Persib Bandung vs Persik Kediri 15h00 ngày 83 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persib Bandung vs Persik Kediri

Tài/Xỉu trận Persib Bandung vs Persik Kediri

Trong 5 trận đấu mà Persib Bandung thi đấu tại VĐ Indonesia gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 7 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 6 lần. Bên phía Persik Kediri, đội khách có 12 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 6 bàn thua trong 450 phút thi đấu gần nhất. Số bàn thắng xuất hiện khi Persib Bandung thi đấu là 2.6 bàn còn số bàn thắng xuất hiện khi Persik Kediri thi đấu là 3.6 bàn.

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs Persik Kediri: 1-2

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Persik Kediri

Nhận định Persib Bandung vs Persik Kediri 15h00 ngày 83 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs Persik Kediri 15h00 ngày 83 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persib Bandung vs Persik Kediri 15h00 ngày 83 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs Persik Kediri

  • Persib Bandung: Ezra Walian, Beckham Putra, Nick Kuipers, Teja Paku Alam, Dedi Kusnandar, Abdul Aziz Lutfi Akbar, Ciro Henrique Alves Ferreira e Silva, Victor Igbonefo, Henhen Herdiana, Daisuke Sato, Frets Butuan.

  • Persik Kediri: Rendy Juliansyah, Kurniawan Ajie, Arthur Irawan, Agil Munawar, Vava Mario Yagalo, Rohit Chand, Yohanes Pahabol, Yusuf Meilana, Faris Aditama, Arthur Silva, Jeam Kelly Sroyer.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X