Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs Dewa 19h00 ngày 14/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Sáu 14/07/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs Dewa lúc 19h00 ngày 14/7 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs Dewa

Dewa United đang có màn khởi đầu tương đối ấn tượng ở mùa giải VĐQG Indonesia 2023/24. Đội bóng này đã có thắng lợi tối thiểu trong ngày mở màn khi chạm trán với cựu vương Arema. Và trong vòng đấu gần nhất, dù phải hành quân đến sân của nhà đương kim vô địch PSM Makassar nhưng Dewa cũng không cho thấy sự run sợ. Sau khi để cho đối phương mở điểm ở phút thứ 19, đoàn quân của HLV Olde Riekerink đã vươn lên chơi đôi công sòng phẳng. Thành quả đến với Dewa khi Kolovos gỡ hòa tại phút 48, và khi trận đấu chỉ còn những giây bù giờ cuối cùng, tiền đạo Alex đã tỏa sáng để ấn định thắng lợi 2-1.

Persib Bandung vs Dewa
Nhận định Persib Bandung vs Dewa 19h00 ngày 14/7 (VĐ Indonesia 2023)

Với 6 điểm có được Dewa United và RANS Nusantara đang là 2 CLB toàn thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên giải đấu số 1 Indonesia. Chắc chắn Dewa sẽ muốn tiếp tục gia tăng thành tích, để nhằm tránh khỏi sự thất vọng như mùa giải trước. Nên nhớ cách đây không lâu, Dewa kết thúc Liga 1 2022/23 với vị trí áp chót. Nhưng đó là mùa mà không có vé xuống hạng, nên họ thoát khỏi việc trở lại Liga 2 chỉ sau 1 mùa thăng hạng. Mục tiêu ban đầu của Dewa United chỉ là trụ hạng, nhưng với những màn trình diễn như hiện tại, họ còn muốn nhiều hơn thế.

Vòng đấu thứ 3 diễn ra với việc Dewa tiếp tục làm khách trước thế lực một thời của bóng đá xứ Vạn đảo là Persib Bandung. Đội chủ nhà trận tới từng vô địch năm 2014, và ở 2 mùa gần nhất đều kết thúc trong Top 3. Thế nhưng màn ra quân của Persib qua 2 vòng đấu chưa chứng minh được thực lực và tham vọng của họ. Đội bóng được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha Luis Milla đã hòa Madura United ở trận mở màn trước khi tiếp tục chia điểm trên sân Arema với tỉ số 3-3, dù đã dẫn trước 3-1 ở giữa hiệp 2.

Sự chậm chạp trong những trận đấu khởi đầu khiến cho cổ động viên của Persib Bandung cảm thấy sốt ruột. Họ mong muốn CLB chủ sân Gelora Bandung Lautan Api sẽ mang về 3 điểm đầu tiên khi tiếp đón Dewa United. Tuy nhiên điều này không dễ dàng, bởi Persib từng bị đối phương cầm hòa ở lượt đi mùa giải trước, và sau đó phải vất vả mới có được 3 điểm khi tái đấu. Cùng với sự tiến bộ của Dewa thì khả năng hai đội sẽ tạo nên kết quả hòa sau 90 phút tới. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Persib Bandung vs Dewa

Lối đá của Dewa United đang vận hành tương đối ổn định và gây khó chịu cho những đội bóng thiên về kiểm soát bóng. Persib Bandung cũng có cách chơi cầm bóng nhiều ở khu vực giữa sân, và sẽ gặp khó nếu như không có sự đột biến. Dewa thường ít khi áp đảo trong việc ghi bàn, dù rằng họ đã tận dụng tốt các cơ hội để giành chiến thắng trong 2 vòng đầu. Nhìn chung, khả năng xuất hiện cơn mưa bàn thắng trên sân Gelora Bandung Lautan Api là không dễ.

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs Dewa: 1-1

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Dewa

Nhận định Persib Bandung vs Dewa 19h00 ngày 147 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Dewa

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs Dewa 19h00 ngày 147 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của Dewa

Nhận định Persib Bandung vs Dewa 19h00 ngày 147 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Dewa

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs Dewa

  • Persib Bandung: T. Paku Alam, N. Kuipers, D. Sato, P. Gede, Alberto Rodríguez, E. Febriansah, M. Klok, R. Irianto, B. Putra, Ciro, David da Silva.

  • Dewa: S. Stevens, R. Mitrevski, M. Zaenuri, T. Numberi, A. Mannan, I. Al Ghuzat, D. Kolovos, E. Maulana, A. Setiawan, Majed Osman, Alex.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X