Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs Borneo 18h30 ngày 26/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 26/01/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs Borneo (18h30 ngày 26/1, VĐ Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs Borneo

Vòng đấu thứ 20 giải bóng đá VĐQG Indonesia sẽ chứng kiến cuộc đối đầu rất đáng được chú ý giữa hai đại diện hàng đầu của giải đấu là Persib Bandung vs Borneo. Cả hai đội bóng đều đang cạnh tranh quyết liệt cho những vị trí trong top đầu. Đội chủ nhà đang là những người có được lợi thế về điểm số và vị trí trên bảng xếp hạng.

Persib Bandung vs Borneo
Soi kèo Persib Bandung vs Borneo (18h30 ngày 26/1, VĐ Indonesia)

Đội chủ nhà Persib Bandung mới chỉ thi đấu 18 trận cho đến lúc này và đang có được 36 điểm. Họ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng 2 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 2 trận. Phong độ của Persib Bandung cũng đang là khá ấn tượng khi bất bại 5 trận liên tiếp với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Đội khách Borneo cũng mới chỉ thi đấu 18 trận và có được 33 điểm, họ đang xếp ở vị trí thứ 6 với đúng 3 điểm ít hơn đối thủ của mình. Mục tiêu của Borneo không gì khác ngoài chen chân vào Top 4 nhưng phong độ của họ thời điểm này là không hề cao. Mặc dù cũng có được chuỗi 5 trận bất bại ở 5 vòng đấu gần nhất nhưng Borneo đã hoà đến 4 trận. 

Xét về lịch sử đối đầu đội khách Borneo mới chỉ có được 1 lần đánh bại đội chủ nhà trong 5 lần gần nhất mà hai đội gặp nhau. Còn với Persib Bandung họ đã có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa trước đối thủ này. Persib Bandung cũng đang nắm giữ khá nhiều lợi thế ở trận đấu này. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách Borneo đang là cực kỳ khó khăn. 

Tỷ lệ Persib Bandung vs Borneo

Nhận định Persib Bandung vs Borneo (18h30 ngày 261, VĐ Indonesia) 1
Tỷ lệ Persib Bandung vs Borneo

Tài/Xỉu trận Persib Bandung vs Borneo

Những số liệu thống kê trong lịch sử đối đầu đang cho thấy 3/4 trận đấu gần nhất giữa hai đội đều chỉ có 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Đây cũng sẽ là trận đấu được dự đoán có tính chất căng thẳng, nhiều khả năng sẽ không có cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs Borneo: 1 - 0

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Borneo

Nhận định Persib Bandung vs Borneo (18h30 ngày 261, VĐ Indonesia) 2
Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Borneo

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs Borneo (18h30 ngày 261, VĐ Indonesia) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Persib Bandung vs Borneo (18h30 ngày 261, VĐ Indonesia) 4
Thành tích gần đây của Borneo

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs Borneo

  • Persib Bandung: Teja Alam, Henhen Herdiana, Nick Kuipers, Victor Chukwuekezie Igbonefo, Daisuke Caumanday Sato, Ezra Walian, Abdul Aziz Akba, Dedi Kusnandar, Beckham Putra, Frets Listanto Butuan, Ciro.

  • Borneo: Saputro, Edy, Tahar, Guseynov, Samma, Febrianto, Puhiri, Hamisi, Hirose, Torres, Guntara

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X