Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs Arema 15h00 ngày 8/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs Arema lúc 15h00 ngày 8/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs Arema

Sau nhiều vòng đấu khởi đầu chậm chạp, cuối cùng Persib Bandung cũng đã lấy lại được vị thế của một đội bóng từng là thế lực của bóng đá Indonesia. Mới nhất, họ đã hạ gục Madura United, "hiện tượng" từng có quãng thời gian dài ở lượt đi chiếm giữ ngôi vị dẫn đầu. Thực tế đây là trận đấu khó khăn của Persib Bandung khi phải chịu lép vế suốt thời gian hiệp 1 của trận đấu. Nhưng khi Madura sơ suất ở cuối trận, Persib đã ngay lập tức tăng tốc và có bàn thắng duy nhất của Kuipers ở phút 85.

Persib Bandung vs Arema
Nhận định Persib Bandung vs Arema 15h00 ngày 8/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Chiến thắng này gia tăng chuỗi trận bất bại của Persib Bandung lên con số 11, trong đó bao gồm 8 lần khải hoàn chung cuộc. Qua đó, họ đang trở thành gương mặt cạnh tranh ngôi đầu khi đã vươn lên đứng thứ 2 với 34 điểm sau 18 trận đã đấu, kém 4 điểm so với vị trí số 1 của Borneo. Vẫn còn quãng thời gian lượt về để cố gắng, và Persib Bandung buộc phải duy trì thành tích ấn tượng như hiện tại, với nhiệm vụ gần nhất là đánh bại Arema ở vòng đấu này.

Trái ngược với đội chủ nhà trận tới, Arema lại thi đấu không mấy thành công ở quãng thời gian nửa đầu của mùa giải. Phần lớn qua các vòng đấu, họ thường xếp ở một trong hai vị trí cuối bảng xếp hạng. Giờ đây, Arema vẫn trong nhóm cầm đèn đỏ với 17 điểm trước vòng đấu thứ 19. Gần nhất, họ đã có thắng lợi kịch tính trước Dewa United, đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều. Arema đã sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn trước khi để đối phương có được bàn gỡ cuối trận.

Với thắng lợi này, Arema chỉ còn cách 2 điểm với khu vực an toàn, và thành tích thi đấu gần đây của họ cũng đã có sự khởi sắc. Tuy nhiên đối đầu với Persib Bandung vào lúc này lại là chuyện rất khác. Nên nhớ Arema đã thua 4/5 lần hành quân xa nhà gần nhất, và trong 6 lần đối đầu với Persib Bandung, đội bóng này đều phải nhận về tới 5 thất bại. Sẽ không có bất ngờ nào diễn ra trong trận đấu tới, với phần thắng sẽ nghiêng về đội chủ nhà Persib Bandung..

Nhận định tổng bàn thắng trận Persib Bandung vs Arema

Hàng công chính là điểm tựa của cả Persib Bandung và Arema ở mùa giải năm nay, với những ngoại binh người Brazil đang “làm mưa làm gió”. Arema dù đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ, nhưng tiền đạo Gustavo của họ lại đứng đầu danh sách vua phá lưới với 13 lần lập công. Chân sút số 1 của Persib là David da Silva cũng chỉ kém hơn 2 bàn thắng. Thế nên trận đấu này sẽ được chờ đợi xuất hiện cơn mưa bàn thắng với ít nhất có 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs Arema: 3-1

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Arema

Nhận định Persib Bandung vs Arema 15h00 ngày 811 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Arema

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs Arema 15h00 ngày 811 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Persib Bandung vs Arema 15h00 ngày 811 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Arema

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs Arema

  • Persib Bandung: F. Rustapa, N. Kuipers, D. Sato, Alberto Rodriguez, E. Febriansah, K. Rudianto, L. Madinda, M. Klok, F. Butuan, R. Irianto, E. Walian.

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X