Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya vs PSS Sleman 15h00 ngày 13/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 13/02/2023 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya vs PSS Sleman lúc 15h00 ngày 13/2 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persebaya vs PSS Sleman

Câu lạc bộ chủ sân Gelora Bung Tomo Stadium đang sở hữu 34 điểm sau 21 vòng đấu tại VĐ Indonesia, số điểm mà đội bóng này giành được đến từ 10 trận thắng và 4 trận hòa. Hiện tại Persebaya đang sở hữu vị trí thứ 7, một thứ hạng không cao và dường như mục tiêu từ giờ cho đến hết mùa giải chỉ là đá nốt những trận đấu mà thôi.

Persebaya vs PSS Sleman
Soi kèo Persebaya vs PSS Sleman VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách PSS Sleman đứng ở vị trí thứ 11 khi kiếm được 28 điểm sau 23 vòng đấu. Mục tiêu mà đội khách muốn là trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia và họ đang làm tốt điều này khi bỏ xa nhóm xuống hạng tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Có hể khẳng định PSS Sleman sẽ trụ hạng thành công dù cho mùa giải còn tới 11 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Phong độ mà Persebaya và PSS Sleman thể hiện vào lúc này là rất cao, đội chủ nhà thắng 5 trận gần nhất còn đội khách là 4 thắng 1 thua. Sự chênh lệch là không đáng kể nên chưa có thể khẳng định ai là đội giành nhiều lợi thế trong cuộc đối đầu sắp tới.

Trong quá khứ, Persebaya đang có 3 trận thắng liên tiếp cũng là gần nhất trong 5 lần đối đầu với PSS Sleman, 2 trận đấu còn lại đội khách là người giành chiến thắng. Với những gì đang diễn ra vào lúc này, khả năng Persebaya lại có 1 trận thắng nữa trước PSS Sleman là điều sẽ diễn ra, tuy nhiên nó cũng đòi hỏi đội chủ nhà bỏ ra nhiều công sức.

Tỷ lệ Persebaya vs PSS Sleman

Nhận định Persebaya vs PSS Sleman 15h00 ngày 132 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persebaya vs PSS Sleman

Tài/Xỉu trận Persebaya vs PSS Sleman

Các trận đấu giữa câu lạc bộ Persebaya và câu lạc bộ PSS Sleman có những sự cân bằng nhất định mặc cho việc đội nào được đá trên sân nhà và thi đấu tốt ra sao trước khi hai đội gặp nhau. Chính vì thế số bàn thắng mà hai đội mang lại là khá khiêm tốn, trận tới cũng không có điều gì quá bất ngờ khi một cuộc chiến ít bàn thắng nữa lại diễn ra cả.

Dự đoán kết quả Persebaya vs PSS Sleman: 1-0

Thành tích đối đầu Persebaya vs PSS Sleman

Nhận định Persebaya vs PSS Sleman 15h00 ngày 132 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persebaya vs PSS Sleman

Thành tích gần đây của Persebaya

Nhận định Persebaya vs PSS Sleman 15h00 ngày 132 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persebaya

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định Persebaya vs PSS Sleman 15h00 ngày 132 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến Persebaya vs PSS Sleman

  • Persebaya: Ernando Ari Sutaryadi, Muhammad Alwi Slamat, Riswan Lauhin, Higor Vidal, Altalariq Ballah, Koko Ari Araya, Brylian Aldama, Léo Lelis, Muhammad Hidayat, Sho Yamamoto, Sílvio Rodrigues Pereira Júnior.

  • PSS Sleman: Dedi Gusmawan, Bagus Nirwanto, Derry Rachman, Kim Kurniawan, Muhammad Ridwan, Ifan Nanda Pratama, Nur Diansyah, Jihad Ayoub, Saddam Gaffar, Rifky Suryawan, Muhammad Fariz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X