Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 24/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Sáu 24/02/2023 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya vs PSM Makassar lúc 15h00 ngày 24/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persebaya vs PSM Makassar

Đội khách PSM Makassar đang thể hiện phong độ cực tốt khó có thể cao hơn được nữa, họ giành được 5 chiến thắng ở vòng đấu gần nhất tại VĐ Indonesia mang về 15 điểm tối đa. Ngoài ra các cầu thủ của PSM Makassar còn ghi được 12 bàn thắng vào lưới đối thủ và chỉ phải nhận lại 4 bàn thua mà thôi.

Persebaya vs PSM Makassar
Soi kèo Persebaya vs PSM Makassar VĐ Indonesia 2023

Đội chủ nhà Persebaya có phong độ không hề kém cạnh PSM Makassar một chút nào dù chỉ là 4 trận thắng và 1 trận thua trong 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Indonesia. Số bàn thắng mà các cầu thủ Persebaya ghi được trong 5 trận đấu đó là 11 bàn còn số bàn thua họ nhận về là 9 bàn.

Phong độ của hai đội có đôi chút sự chênh lệch nhẹ về PSM Makassar, thành tích đối đầu cũng nghiêng về phía đội khách trong trận đấu tới. Nhưng mỗi khi PSM Makassar phải làm khách trên sân của Persebaya thì câu lạc bộ này chưa giành bất cứ chiến thắng nào cả, 6 trận đấu trên sân Gelora Bung Tomo Stadium là 6 thất bại mà PSM Makassar phải đối đầu. Trận đấu tới nhiều khả năng điều này tiếp tục xảy ra khi mà đội chủ nhà Persebaya chưa có thấy dấu hiệu nào muốn dừng lại hay muốn thua PSM Makassar cả.

Tỷ lệ Persebaya vs PSM Makassar

Nhận định Persebaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 242 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persebaya vs PSM Makassar

Tài/Xỉu trận Persebaya vs PSM Makassar

Đã có 18 bàn thắng xuất hiện ở 5 trận đấu gần nhất mà hai câu lạc bộ này đối đầu với nhau, trong đó các cầu thủ Persebaya ghi được 7 bàn còn các cầu thủ PSM Makassar ghi được 11 bàn. Trung bình mỗi trận đấu hai đội gặp mặt sẽ có 3.6 bàn thắng được ghi, đây là một con số không hề nhỏ và tất nhiên số trận nổ tài cũng là 5 trận. Chính vì thế có thể khẳng định, trận đấu tới hai đội vẫn sẽ mang đến cho các khán giả một trận đấu có nhiều bàn thắng xuất hiện, ít nhất là 3 bàn còn con số cụ thể là bao nhiêu thì chưa nắm rõ.

Dự đoán kết quả Persebaya vs PSM Makassar: 3-2

Thành tích đối đầu Persebaya vs PSM Makassar

Nhận định Persebaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 242 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persebaya vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của Persebaya

Nhận định Persebaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 242 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persebaya

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định Persebaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 242 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến Persebaya vs PSM Makassar

  • Persebaya: Sho Yamamoto, Ernando Ari Sutaryadi, Brylian Aldama, Koko Ari Araya, Muhammad Hidayat, Riswan Lauhin, Altalariq Ballah, Léo Lelis, Muhammad Alwi Slamat, Higor Vidal, Sílvio Rodrigues Pereira Júnior.

  • PSM Makassar: Reza Arya Pratama, Akbar Tanjung, Yance Sayuri, Safrudin Tahar, Rasyid Bakri, Muhammad Arfan, Dzaky Asraf, Ananda Raehan, Ramadhan Sananta, Yakob Sayuri, Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X