Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya vs Bhayangkara Solo 16h00 ngày 23/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 23/01/2023 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya vs Bhayangkara Solo lúc 16h00 ngày 23/1 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persebaya vs Bhayangkara Solo

Câu lạc bộ chủ sân Gelora Bung Tomo Stadium đang có 25 điểm sau 18 trận đấu tại VĐ Indonesia, số điểm mà đội chủ nhà giành được do họ thắng 7 trận và có 4 trận hòa, 7 trận đấu còn lại Persebaya phải nhận thất bại. Dù vậy phong độ trong giai đoạn này của đội chủ nhà là khá tốt, họ giành được 3 trận hòa và có 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất của mình, Persebaya vô cùng tự tin sẽ có 3 điểm hoặc ít nhất là 1 điểm trước đội khách Bhayangkara Solo trong trận đấu sắp tới.

Persebaya vs Bhayangkara Solo
Soi kèo Persebaya vs Bhayangkara Solo VĐ Indonesia 2023

Về phần đội khách Bhayangkara Solo, câu lạc bộ này mới chỉ sở hữu có 19 điểm sau 18 vòng đấu mà thôi. Số điểm mà Bhayangkara Solo giành được đến từ 5 chiến thắng và 4 trận hòa, hiện tại họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm mà thôi, một con số không đảm bảo an toàn cho đội khách. Phong độ trong 5 trận gần nhất mà Bhayangkara Solo đá tại VĐ Indonesia đang là 2 thắng và 3 hòa, thấp hơn so với Persebaya, ngoài ra đội khách còn phải di chuyển đến sân Gelora Bung Tomo Stadium nên các cầu thủ của đội bóng này có chút lo lắng về thành tích.

Thành tích đối đầu giữa Persebaya và Bhayangkara Solo vào lúc này đang nghiêng về phía đội khách. Bởi trong 5 trận gần nhất hai đội đối đầu trực tiếp với nhau Bhayangkara Solo đánh bại Persebaya tới 4 lần còn đội chủ nhà chỉ có 1 trận cầm hòa trước đội khách mà thôi. Trận đấu tới, khả năng cao Bhayangkara Solo sẽ có 3 điểm dù cho họ đang có phong độ thi đấu không tốt.

Tỷ lệ Persebaya vs Bhayangkara Solo

Nhận định Persebaya vs Bhayangkara Solo 16h00 ngày 231 (VĐ Indonesia 2023) 1

Tỷ lệ Persebaya vs Bhayangkara Solo

Tài/Xỉu trận Persebaya vs Bhayangkara Solo

Trong 5 trận Persebaya và Bhayangkara Solo gặp nhau, chỉ có duy nhất 1 trận nổ tài mà thôi, 4 trận đấu còn lại nổ xỉu và có tới 3 trận chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Điều này cho thấy đội chủ nhà đồng thời là đội khách luôn có những sự dè chừng với nhau. Một trận đấu có nhiều bàn thắng khó lòng diễn ra được trong 90 phút trên sân Gelora Bung Tomo Stadium sắp tới đây.

Dự đoán kết quả Persebaya vs Bhayangkara Solo: 0-1

Thành tích đối đầu Persebaya vs Bhayangkara Solo

Nhận định Persebaya vs Bhayangkara Solo 16h00 ngày 231 (VĐ Indonesia 2023) 2

Thành tích đối đầu Persebaya vs Bhayangkara Solo

Thành tích gần đây của Persebaya

Nhận định Persebaya vs Bhayangkara Solo 16h00 ngày 231 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persebaya

Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Nhận định Persebaya vs Bhayangkara Solo 16h00 ngày 231 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Đội hình dự kiến Persebaya vs Bhayangkara Solo

  • Persebaya: Ernando Ari Sutaryadi, Koko Ari Araya, Léo Lelis, Riswan Lauhin, Altalariq Ballah, Muhammad Alwi Slamat, Muhammad Hidayat, Brylian Aldama, Higor Vidal, Sho Yamamoto, Sílvio Rodrigues Pereira Júnior.

  • Bhayangkara Solo: Putu Gede, Awan Setho Raharjo, Anderson Salles, Ruben Sanadi, Adam Najem, Andik Vermansah, Kasim Botan, David Maulana, Titan Agung Bagus Fawwazi, Aji Joko Sutopo, Sani Rizki Fauzi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X