Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Persebaya vs Arema 20h30 ngày 11/4 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 11/04/2023 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya vs Arema lúc 20h30 ngày 11/4 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persebaya vs Arema

Trên sân vận động Sradion Gelora Joko Samudro sẽ là trận đá bù vòng 28 của VĐ Indonesia giữa câu lạc bộ Persebaya và câu lạc bộ Arema FC. Đây dường như chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục nhiều hơn là cuộc chiến sống còn của hai đội khi mùa giải sắp kết thúc.

Persebaya vs Arema FC
Nhận định Persebaya vs Arema FC 20h30 ngày 11/4 (VĐ Indonesia 2023)

Nguyên nhân bởi lúc này đội chủ nhà Persebaya và đội khách Arema FC đều đã quá an toàn khi có khoảng cách không thể bị nhóm xuống hạng san lấp được nữa, thêm nữa đội chủ nhà và đội khách cũng chẳng thể cải thiện vị trí của mình tốt hơn trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia được nữa. Chính vì thế hai huấn luyện viên của hai câu lạc bộ này sẽ có những tính toán riêng để tìm ra những cầu thủ mới hay chiến thuật mới dùng cho mùa giải năm sau.

Một đội hình có nhiều cầu thủ chưa được thi đấu nhiều hay các cầu thủ trẻ sẽ được Persebaya và Arema FC tung ra sân cho trải nghiệm trạng thái thi đấu tại sân chơi VĐ Indonesia, tất nhiên theo kèm đó vẫn sẽ là một vài trụ cột để kèm cặp các tân binh sao cho khối đội hình được duy trì một cách ổn định nhất có thể. Chiến thắng về tay ai thì không rõ, nhưng cuộc chiến đầy khát khao thể hiện đẳng cấp cá nhân sẽ là thứ diễn ra khi Persebaya và Arema FC đối đầu với nhau.

Tỷ lệ Persebaya vs Arema FC

Nhận định Persebaya vs Arema FC 20h30 ngày 114 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persebaya vs Arema FC

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Persebaya vs Arema FC

Trong 5 trận đấu đá trên sân Sradion Gelora Joko Samudro giữa câu lạc bộ Persebaya và câu lạc bộ Arema FC thì đã xuất hiện tới 17 bàn thắng được ghi, tức mỗi 90 phút hai đội bóng cho người hâm mộ chứng kiến 3.6 bàn. Với số lượng bàn thắng như vậy, chẳng có lý do nào khi Persebaya và Arema FC gặp nhau trong một trận đấu vô thưởng vô phạt lại diễn ra ít bàn thắng cả, một cơn mưa bàn thắng sẽ mang đến cho người hâm mộ hai đội thưởng thức.

Dự đoán kết quả Persebaya vs Arema FC: 2-2

Thành tích đối đầu Persebaya vs Arema FC

Nhận định Persebaya vs Arema FC 20h30 ngày 114 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persebaya vs Arema FC

Thành tích gần đây của Persebaya

Nhận định Persebaya vs Arema FC 20h30 ngày 114 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persebaya

Thành tích gần đây của Arema FC

Nhận định Persebaya vs Arema FC 20h30 ngày 114 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Arema FC

Đội hình dự kiến Persebaya vs Arema FC

  • Persebaya: Riswan Lauhin, Koko Ari Araya, Muhammad Alwi Slamat, Léo Lelis, Muhammad Hidayat, Higor Vidal, Ernando Ari Sutaryadi, Sho Yamamoto, Altalariq Ballah, Brylian Aldama, Sílvio Rodrigues Pereira Júnior.

  • Arema FC: Adilson Maringá, Jayus Hariono, Bagas Adi Nugroho, Sérgio Domingos Reis Silva, Evan Dimas, Achmad Figo, Renshi Yamaguchi, Arkhan Fikri, Rizky Dwi Febriyanto, Dedik Setiawan, Adam Alis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X