Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara 15h00 ngày 23/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara lúc 15h00 ngày 23/7 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara

Persebaya Surabaya khởi đầu mùa giải khá hanh thông khi đánh bại Persis Solo ngay trên sân khách. Tuy nhiên cuộc rượt đuổi tỉ số với việc Persebaya Surabaya dẫ trước 2 bàn rồi để gỡ hòa, trước khi đối phương phản lưới nhà ấn định tỉ số là điềm "không lành". Bằng chứng là 2 trận đấu sau đó, Persebaya Surabaya chỉ biết đến hòa và thua. Vòng đấu thứ 3 vừa qua, khi hành quân đến sân của PSIS Semarang, CLB vùng Surabaya đã thất thủ đúng với kịch bản họ thắng trận mở màn, với những bàn thua phút cuối.

Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara
Nhận định Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara 15h00 ngày 23/7 (VĐ Indonesia 2023)

Từng gây bất ngờ khi lên ngôi Á quân năm 2019, chỉ 1 năm sau khi thăng hạng, nhưng có lẽ Persebaya Surabaya không thể phát huy được thành tích đó thêm. Bằng chứng là việc họ liên tục kết thúc ở vị trí ngoài Top 5, đồng thời thường bị loại sớm khỏi Cúp Quốc gia. Mọi chuyện có lẽ sẽ chưa thể cải thiện được sớm, vì Persebaya Surabaya không có sự đầu tư nào quá đáng kể. Thành công nhất của đội bóng này có lẽ là giữ chân được những ngoại binh, nhất là Bruno Moreira Soares, người đã ghi cả 3 bàn thắng cho đến lúc này của họ.

Ở vòng 4 giải VĐQG Indonesia, Persebaya Surabaya sẽ có dịp đụng độ đội bóng gây thất vọng nhất mùa trước là RANS Nusantara. Các vị khách trận này chỉ mang về vỏn vẹn 19 điểm sau 34 trận đã đấu ở mùa giải trước, đồng thời xếp ở vị trí cuối cùng. Rất may cho RANS Nusantara khi giải đấu xứ Vạn đảo đã tạm ngưng việc lên/xuống hạng, nên họ vẫn còn có mặt tại đây. Dù vậy thì RANS Nusantara đã có màn khởi đầu như ý ở 2 vòng đầu tiên, khi giành chiến thắng cùng với tỉ số 2-1 trước Persikabo 1973 và Bhayangkara.

Chuỗi trận thăng hoa của RANS Nusantara bị cắt đứt sau thất bại ở vòng 3 trong cuộc tiếp đón Persita. Dẫu vậy, việc xếp trên Persebaya Surabaya cũng giúp cho đội khách có được sự tự tin trong trận đấu tới. Ngoài ra, đội bóng đến từ Surabaya chưa từng thắng đối phương ở mùa giải trước, cho dù RANS Nusantara là đội yếu nhất giải. Cụ thể, Persebaya Surabaya thua 1 và hòa 1 sau 2 lượt trận đi và về. Qua đó, các vị khách RANS Nusantara hoàn toàn thể nghĩ về ít nhất 1 điểm trong chuyến hành quân tới

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara

Sự thăng hoa của ngoại binh Bruno là điểm tựa để Persebaya Surabaya nghĩ về một trận đấu có nhiều bàn thắng. Cầu thủ người Brazil đã có 3 bàn thắng sau 3 trận và đóng góp 7 bàn ở 13 trận ở lần gần nhất khoác áo Persebaya Surabaya. Và cơ sở để cơn mưa gôn diễn ra nữa đến từ hàng công khởi sắc không kém của RANS Nusantara. Chưa kể trong 2 lần gặp nhau trước đó thì tổng số lần lưới rung đều từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara: 2-2

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara

Nhận định Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara 15h00 ngày 237 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara 15h00 ngày 237 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara 15h00 ngày 237 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs RANS Nusantara

  • Persebaya Surabaya: E. Ari, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Ze Valente, R. Wahyudi, Paulo Victor, S. Yamamoto, K. Botan.

  • RANS Nusantara: Wahyudi, Angelo, M. Merauje, T. Hidayat, Kiko, M. Maruoka, P. Sitanggang, Evandro Brandao, Tavinho, A. Nugroho, A. Rahman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X