Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 18/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs PSM Makassar lúc 15h00 ngày 18/8 (VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Sau chiến thắng trước Bhayangkara thì Persebaya Surabaya được kỳ vọng rất cao khi trở về sân nhà để tiếp đón Persita. Trước đối thủ đang khá tương đồng về nhiều mặt, Persebaya Surabaya đã không có được sự áp đảo về mặt lối chơi. Tuy nhiên cũng không vì thế mà họ để cho Persita có nhiều cơ hội để uy hiếp khung thành. Nhìn chung, hiệp đấu đầu tiên giữa Persebaya Surabaya vs Persita diễn ra khá tẻ nhạt, ngoài việc không có bàn thắng nào được ghi, thì cũng đến từ không có cú sút nào đi trúng đích.

Persebaya Surabaya vs PSM Makassar
Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 18/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sang đến hiệp 2, Persebaya Surabaya bất ngờ tăng tốc khi HLV Nawawi lần lượt tung tiền đạo Ramdhani và Lauhin vào sân. Và thành quả đã đến chỉ 10 phút sau giờ nghỉ, khi ngoại binh người Nhật Bản Yamamoto tận dụng thành công đường mớm bóng của Botan để dứt điểm tung lưới Persita. Và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang đến chiến thắng tối thiểu cho Persebaya Surabaya. Đó cũng là thắng lợi thứ 3 từ đầu giải, giúp Persebaya Surabaya vươn lên đứng thứ 11 với đúng 11 điểm sau 8 vòng đã đấu.

Trận đấu thứ 9 của mùa giải sẽ chứng kiến Persebaya Surabaya tiếp tục được chơi trên sân nhà để chạm trán với PSM Makassar. Về phía các vị khách, họ đang đứng ngay phía sau trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 Indonesia với cùng điểm số 11, nhưng kém hơn về chỉ số phụ. PSM Makassar cũng đã đánh bại Persita ở vòng đấu trước đó, nhưng khi đụng độ với Bali United thì niềm vui đã không còn trọn vẹn. Thực tế ở cuộc đấu vừa qua, PSM Makassar đã 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng cả 2 lần đều bị đối phương gỡ hòa thành công, để rồi Bali United có bàn ấn định thắng lợi ở phút cuối.

Chuyến hành quân đến sân Gelora Bung Tomo là lần thứ 3 liên tiếp PSM Makassar đóng vai trò làm khách. Và như đã đề cập thì những trận hành quân xa nhà của đội bóng này thường không mang đến niềm vui trọn vẹn. Chưa kể, 2/3 cuộc tiếp đón PSM Makassar gần nhất đều chứng kiến Persebaya Surabaya khải hoàn chung cuộc một cách thuyết phục. Cộng thêm việc đội chủ nhà đang thi đấu khá thành công tại tổ ấm của mình, một chiến thắng cho Persebaya Surabaya sẽ không phải là điều bất ngờ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Có vẻ như Persebaya Surabaya đã biết được điểm yếu nơi hàng thủ của họ và đã gia cố sự chắc chắn bằng việc chuyển từ 2 trung vệ sang 3 trung vệ, và đồng thời kéo đội hình xuống thấp. Chính vì thế mà Persebaya Surabaya đã có những trận cầu hiếm số lần lưới rung chung cuộc. Trong khi đó, các thất bại của PSM Makassar, ngoài trước Bali, thì cũng không quá cách biệt. Trận đấu tới khả năng cao chỉ có được từ 1 đến 2 bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs PSM Makassar: 1-0

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định Persebaya Surabaya vs PSM Makassar 15h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs PSM Makassar

  • Persebaya Surabaya: E. Ari, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, R. Lauhin, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, Paulo Victor, S. Yamamoto, K. Botan.

  • PSM Makassar: Muhammad Reza Pratama, Everton Nascimento, Yuran Fernandes, Yance Sayuri, W. Pluim, A. Tanjung, Adilson Silva, Muhammad Rizky Pratama, K. Nambu, Yakob Sayuri, D. Asraf.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X