Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang 15h00 ngày 12/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 12/08/2023 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang lúc 15h00 ngày 12/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang

Persebaya Surabaya cuối cùng cũng được cảm nhận lại không khí giành chiến thắng ở vòng đấu vừa qua. Mặc dù họ trải qua 90 phút không hề dễ dàng trước Bhayangkara chỉ được đánh giá là ứng cử viên xuống hạng. Đội bóng đến từ Surabaya đã để đối phương mở tỉ số ở phút thứ 20 do công của Rizki. Tuy vậy, Persebaya đã xốc lại tinh thần nhanh chóng để sau đó có được bàn thắng gỡ hòa ở giữa hiệp đấu đầu tiên. Sang đến hiệp 2, Persebaya Surabaya hoàn toàn chiếm thế chủ động trước Bhayangkara để rồi có bàn ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 64.

Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang
Nhận định Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang 15h00 ngày 12/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 cho đến thời điểm này của Persebaya Surabaya, khi giải vô địch quốc gia Indonesia 2023 kết thúc vòng đấu thứ 7. Lần đầu tiên họ có được 3 điểm là ở vòng mở màn, khi Persebaya Surabaya vượt qua Persis Solo. Kể từ đó đến nay, Persebaya Surabaya thi đấu liền 5 trận mà chỉ biết đến hòa và thua. Qua đó, chỉ đang xếp ngay trên khu vực cầm đèn đỏ với 1 điểm nhiều hơn. Ở trận đấu tới, Persebaya Surabaya sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Persita Tangerang, đối thủ chỉ nhỉnh hơn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Persita Tangerang đang có sự xuống dốc nhất định về mặt phong độ từ cuối tháng 7 đến nay. Họ từng có 3 chiến thắng liên tiếp kể từ vòng đấu thứ 2 tại giải đấu số 1 xứ Vạn đảo. Tuy nhiên chuỗi thắng đó ngừng lại từ trận hòa 2-2 khi so tài cùng Persikabo. Ở 2 vòng gần nhất đầu tháng 8, khi so tài cùng Bhayangkara và PSM, Persita Tangerang đều phải nhận về thất bại cùng với tỉ số 0-1. Với 10 điểm có được sau 7 trận đã đấu, đội bóng đến từ Tangerang chỉ đang đứng ở vị trí thứ 10, cũng không quá xa so với khu vực đầu bảng.

Thực tế thì Persita Tangerang mới chỉ có mùa giải thứ 3 thi đấu tại giải vô địch quốc gia Indonesia. Ở 2 mùa giải trước đó, họ có 4 lần đụng độ với Persebaya nhưng chưa từng có được niềm vui khải hoàn, thậm chí không mang về nổi 1 điểm. Bên cạnh đó, Persita Tangerang mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào lưới đối phương, trong khi đã phải chịu đến 12 bàn thua. Dù cho Persebaya lúc này đang chưa có được sự khởi đầu tốt, nhưng chiến thắng vừa qua cùng lợi thế sân nhà sẽ giúp họ sở hữu lợi thế tối đa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang

Dù cho hàng phòng ngự có phần thiếu hiệu quả thì Persebaya vẫn có thể yên tâm phần nào ở hệ thống tấn công của họ. Vì thế mà đội bóng này có mặt ở trận đấu nào thì cũng thường mang đến kết quả nhiều lần lưới rung chung cuộc. Các lần đụng độ với Persita Tangerang cũng chứng kiến những cơn mưa gôn xuất hiện, phần lớn đến từ việc Persebaya ghi bàn. Qua đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể tự tin vào việc sẽ được chứng kiến trận cầu nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang: 3-0

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang 15h00 ngày 128 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang 15h00 ngày 128 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang 15h00 ngày 128 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang

  • Persebaya Surabaya: E. Ari, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, R. Lauhin, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, Paulo Victor, S. Yamamoto, K. Botan.

  • Persita Tangerang: R. Oscario, J. Guseynov, M. Jardel, C. Rontini, M. Toha, I. Maulana, Bae Sin-Yeong, F. Sudin, R. Fergonzi, E. Vidal, E. Muhrom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X