Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persikabo 15h00 ngày 4/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs Persikabo lúc 15h00 ngày 4/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs Persikabo

Sau chiến thắng kịch tính trước Persis Solo ở trận mở màn, những tưởng Persebaya Surabaya sẽ có một khởi đầu hoành tráng tại giải vô địch quốc gia Indonesia năm nay. Thế nhưng sau đó thì cổ động viên đội bóng này phải nhận về liên tiếp những kết quả thất vọng. Và thắng lợi ở vòng 1 là trận đấu duy nhất Persebaya Surabaya có được niềm vui khải hoàn cho đến lúc này. Họ lần lượt để cho Barito Putera và RANS Nusantara cầm hòa, và xen giữ là việc để cho PSIS Semarang đánh bại với 2 bàn không gỡ, dù đã được đánh giá cao hơn.

Persebaya Surabaya vs Persikabo
Nhận định Persebaya Surabaya vs Persikabo 15h00 ngày 4/8 (VĐ Indonesia 2023)

Ở vòng đấu vừa qua, Persebaya Surabaya hành quân đến sân của Persija với mục tiêu chỉ là một kết quả hòa trước đối thủ mạnh. Tuy nhiên nhiệm vụ đó đã gặp khó khăn khi họ để cho đối phương mở điểm ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Phần lớn thời gian của trận đấu đó, Persebaya Surabaya phải chịu sức ép của đối phương cùng vô số cú sút. Cũng do hậu vệ Catur nhận thẻ đỏ rời sân ngay ở phút 29. Vì thế mà một trận thua tối thiểu cũng không quá thất vọng cho Persebaya Surabaya. 

Qua đó họ đang đứng thứ 13 với chỉ vỏn vẹn 5 điểm sau 5 trận, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trận đấu tới Persebaya Surabaya sẽ đụng độ với Persikabo, đội bóng cũng đang có thành tích tương tự như chủ nhà. Đội khách trận tới khởi đầu với 3 trận đấu liên tiếp toàn hòa và thua, trước khi có chiến thắng đầu tay trên sân Bhayangkara. Ở lần ra quân gần nhất, Persikabo suýt có được thêm 3 điểm khi tiếp đón Persita, nhưng điều đó đã không xảy ra khi họ để cho đối phương có bàn gỡ 2-2 ở những phút cuối cùng.

Xét về thành tích đối đầu thì Persikabo có vẻ kém cỏi hơn Persebaya Surabaya, khi mới chỉ có được 1 chiến thắng trong lịch sử đọ sức. Trong khi đó, đội chủ nhà trận tới đã 3 lần hạ gục đối phương, với lần gần nhất diễn ra ở trận lượt về mùa trước. Tuy nhiên đến lúc này thì Persebaya Surabaya vẫn chưa có được thắng lợi trên sân nhà. Cùng với đó, kết quả hòa cũng liên tục đến với Persikabo gần đây, dẫn đến khả năng chia điểm ở cuộc đụng độ tới vẫn là rất cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs Persikabo

Những cuộc rượt đuổi tỉ số là đặc sản của các trận đấu gần đây có mặt Persikabo cùng Persebaya Surabaya. Cụ thể trong 5 vòng đấu đầu tiên thì có 4 trận kết quả sau 90 phút của mỗi đội xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Ngay cả thành tích đối đầu mà Persebaya Surabaya và Persikabo mang đến cũng chứng tỏ điều đó. Thống kê cho thấy, 3 trận gần nhất, số lần lưới rung của các trận đấu giữa đôi bên có trung bình gần 4 bàn/trận.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs Persikabo: 2-2

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persikabo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persikabo 15h00 ngày 48 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persikabo

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persikabo 15h00 ngày 48 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persikabo 15h00 ngày 48 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persikabo

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs Persikabo

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, K. Raditya, R. Adi, R. Lauhin, N. Fasya, Bruno, R. Wahyudi, T. Firmansyah, Paulo Victor, S. Yamamoto.

  • Persikabo: Husna Al Malik, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, K. Yamazaki, R. Sugeng, M. Kemaluddin, Y. Munawar, Komarodin, Jose Varela.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X