Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta 15h00 ngày 9/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta lúc 15h00 ngày 9/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta

Chuỗi trận ấn tượng của Persija Jakarta dường như đang có dấu hiệu chững lại trong quãng thời gian gần đây. Gần nhất, dù chỉ phải gặp một Persita Tangerang đang gặp khó khăn về mặt phong độ nhưng đội bóng đến từ thủ đô Indonesia lại không thể mang về trọn vẹn 3 điểm. Persija Jakarta đã mở tỉ số ở phút thứ 67 do công của Gajos, thế nhưng sau đó không lâu lại để Ezequiel Vidal cân bằng tỉ số cho Persita Tangerang, ấn định trận hòa chung cuộc 1-1.

Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta
Nhận định Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta 15h00 ngày 9/12 (VĐ Indonesia 2023/24) 

Trước đó, Persija cũng đã chia điểm đáng tiếc khi hành quân đến sân của đội cuối bảng Bhayangkara. Điều này khiến cho những chiến thắng liên tiếp trước đó của câu lạc bộ này trước PSM Makassar hay Persikabo trở nên không mấy ý nghĩa. Hiện tại trên bảng xếp hạng, đội bóng đến từ Jakarta đã tụt xuống thứ 9 với 28 điểm sau 21 trận. Khoảng cách với top 4 giải vô địch quốc gia Indonesia của Persija vẫn còn đang là 9 điểm, và rất cần những chiến thắng để họ hoàn thành mục tiêu.

Đối thủ của Persija sắp tới đây sẽ là đội bóng không khác gì Persita vừa cầm hòa họ, đó là Persebaya Surabaya. Đội chủ sân Gelora Bung Tomo đang bằng điểm với Persita với cùng 23 điểm, xếp ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Gần nhất, Persebaya Surabaya đã có trận hòa không bàn thắng khi so tài cùng RANS Nusantara, một CLB đang đua tranh nhóm đầu. Tuy nhiên thực tế thì phong độ của đội bóng này cũng không mang đến sự yên tâm cho cổ động viên.

Trận hòa trước RANS Nusantara mới là lần đầu tiên Persebaya Surabaya có điểm sau 4 thất bại liên tiếp. Tính rộng ra, họ cũng đã trải qua 6 trận chỉ biết hòa và thua, nhưng vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu. Dù sao, Persebaya Surabaya sẽ tiếp tục chìm sâu nếu như tiếp tục phong độ như hiện tại. Cả 2 lần đụng độ trước đó, chiến thắng đều gọi tên Persija Jakarta, nên có lẽ màn so tài tới đây cũng sẽ không phải là ngoại lệ về mặt kết quả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta

Mặc dù liên tục nhận bàn thua gần đây, nhưng Persebaya Surabaya không nhiều thời điểm phải thua đậm. Vấn đề của họ là không thể ghi nổi bàn thắng để mang về lợi thế cho riêng mình, cũng như cải thiện kết quả. Bên kia chiến tuyến, Persija Jakarta cũng đang chững lại do vấn đề hàng công chưa mấy hiệu quả, tuy nhiên họ vẫn có những bàn thắng. Cả 2 lần gặp nhau vừa qua chứng kiến tỉ số 1-0 xuất hiện, và điều tương tự về tỉ số có khả năng lại tiếp diễn.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta: 0-1

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta 15h00 ngày 912 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta 

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta 15h00 ngày 912 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya 

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta 15h00 ngày 912 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta 

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs Persija Jakarta

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.
  • Persija Jakarta: C. Supriadi, O. Kudela, H. Yama, H. Sjahbandi, R. Ridho, R. Fahmi, M. Gajos, R. Simanjuntak, W. Sulaeman, S. Abimanyu, M. Simic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X