Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Pereira vs Tolima 7h50 ngày 6/3 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 05/03/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Tolima (7h50 ngày 6/3, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pereira vs Tolima

Đội chủ nhà Pereira sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ của mình là Tolima tại vòng đấu thứ 7 giải bóng đá VĐQG Colombia. Họ đang muốn hướng đến 3 điểm trọn vẹn để rút ngắn với nhóm dẫn đầu. Nhất là khi đối thủ của họ đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn này, tuy nhiên sẽ không hề dễ dàng khi mà Tolima đang đặt rất nhiều quyết tâm vào việc có điểm.  

Pereira vs Tolima
Soi kèo Pereira vs Tolima (7h50 ngày 6/3, VĐ Colombia)

Đội chủ nhà Pereira hiện có được 9 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Họ tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 3 chiến thắng và 3 trận thua. Mặc dù không phải là thành tích quá ấn tượng nhưng họ cũng chỉ đang kém ngôi đầu là 4 điểm. 

Đội khách Tolima sẽ phải chạm trán một Pereira đang ở nhóm đầu của bảng xếp hạng ở vòng đấu này. Trải qua 6 vòng đấu đầu tiên Tolima chỉ kiếm được về cho mình là 5 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng. Tolima hiện đang bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ và phong độ là không thực sự ổn khi chỉ thắng 1 còn lại thua 2 và hoà 2 trận. 

Phong độ và lịch sử đối đầu cho đến lúc này lại đang nghiêng về phía đội khách Tolima khi họ đã bất bại 4/5 trận đấu trước đội chủ nhà Pereira. Tuy nhiên Pereira cũng đã chấm dứt chuỗi trận đáng quên này trước các cầu thủ Tolima. Thời điểm này cơ hội vượt ải handicap của đội khách Tolima là rất thấp.   

Tỷ lệ Pereira vs Tolima

Nhận định Pereira vs Tolima (7h50 ngày 63, VĐ Colombia) 1
Tỷ lệ Pereira vs Tolima

Tài/Xỉu trận Pereira vs Tolima

Nhìn vào những trận đấu trong quá khứ giữa Pereira vs Tolima đều đã khép lại với khá nhiều bàn thắng khi mà 3/5 trận đấu đó có ít nhất là 3 bàn trở lên. Phong độ ghi bàn của đội chủ nhà ở giai đoạn này cũng là khá tốt trên sân nhà. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở cuộc chạm trán giữa Pereira vs Tolima.

Dự đoán kết quả Pereira vs Tolima: 3 - 1

Thành tích đối đầu Pereira vs Tolima

Nhận định Pereira vs Tolima (7h50 ngày 63, VĐ Colombia) 2
Thành tích đối đầu Pereira vs Tolima

Thành tích gần đây của Pereira

Nhận định Pereira vs Tolima (7h50 ngày 63, VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của Pereira

Thành tích gần đây của Tolima

Nhận định Pereira vs Tolima (7h50 ngày 63, VĐ Colombia) 4
Thành tích gần đây của Tolima

Đội hình dự kiến Pereira vs Tolima

  • Pereira: H. Castillo, C. Ramírez, A. Correa, J. Mosquera, J. Palacios, Jhonny Vásquez, M. Medina, Y. Góez, L. Castro, J. Sinisterra, J. Fory.

  • Tolima: W. Cuesta, Juan Angulo, J. Quiñónes, S. Mosquera, R. Ureña, S. Lucumí, B. Rovira, E. Sosa, A. Ibargüen, L. Miranda, J. Hernández.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X