Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pereira vs Rionegro Aguilas 7h30 ngày 15/4 (Cúp QG Colombia 2022)

Thứ Năm 14/04/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Rionegro Aguilas trận đấu thuộc Cúp quốc gia Colombia 2022: Nhận định - bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ đầy đủ và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Pereira vs Rionegro Aguilas


Pereira vs Rionegro Aguilas
Pereira vs Rionegro Aguilas
Trận Pereira tiếp Rionegro Aguilas là cặp đấu hạ màn lượt về vòng 3 Cúp QG Colombia 2022. Trận lượt đi giữa 2 CLB hôm 7/4 khép lại với phần thắng 1-0 cho Pereira. Đó rõ ràng là lợi thế đủ lớn cho Pereira khi họ vẫn còn 90 phút trên sân nhà ở cuộc tái đấu vào sáng 15/4 tới. Theo tỷ lệ châu Á, đội chủ sân Hernan Villegas phải chấp 1/2 (0.5 bàn) ở trận chiến sắp khai diễn.
 
Đây là lần thứ 13 trong lịch sử 2 đội đối đầu trực tiếp. Ở 12 trận trước đó, Rionegro Aguilas trội hơn một chút với 5 thắng, 4 hòa và 3 bại. Một thống kê quan trọng chỉ ra rằng, trong 5 trận sân nhà đụng độ Rionegro Aguilas, Pereira có tới 4 lần từ hòa đến thua tỷ lệ bóng đá. Đây là cơ sở để đội khách Rionegro Aguilas hi vọng vào một cuộc ngược dòng.
 
Thành tích sân nhà của Pereira trong khoảng 7 tuần trở lại đây cũng không thực sự thuyết phục. Bằng chứng là 6 trận sở hữu địa lợi gần nhất, đội bóng của HLV Alexis Márquez chỉ có được 1 chiến thắng. Thực tế, nửa năm qua Pereira hòa rất nhiều tại sào huyệt của mình, với tổng cộng 8 lần “chia điểm” trong 15 trận.
 
Về phía Rionegro Aguilas, phải khẳng định ngay rằng đội bóng này đang thể hiện phong độ làm khách vô cùng kém cỏi. Hai tháng qua, Rionegro Aguilas đá 6 trận xa nhà (đều ở giải VĐQG Colombia) và… thua 100%. Tuy nhiên, thành tích đối đầu rất ổn trên sân Pereira là lý do khiến chúng tôi tin rằng khách sẽ ngắt mạch thua ở 90 phút sắp tới.
Pereira vs Rionegro Aguilas
Pereira vs Rionegro Aguilas
  • Lựa chọn: Rionegro Aguilas

Nhận định hiệp 1 Pereira vs Rionegro Aguilas

4 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 CLB, tỉ số hiệp đấu thứ nhất chỉ có 1 kịch bản. Đó là hòa không bàn thắng. 4/5 trận sân nhà vừa qua, Pereira cũng bất khả ghi bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp. Với Rionegro Aguilas, đội bóng này cũng tịt ngòi 45 phút đầu tiên 6/8 chuyến làm khách kể từ cuối tháng 11 năm ngoái. Xỉu hiệp 1, vì thế, là lựa chọn chắc ăn nhất!
  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Pereira vs Rionegro Aguilas

23, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 12 cuộc đụng độ trước đây của 2 đội. Tức bình quân chưa tới 2 lần lưới rung mỗi 90 phút. Cụ thể hơn nữa thì chỉ 1 trận trong số này cho kết quả Tài chung cuộc. 8 trận liên tiếp vừa qua của Pereira cũng có tới 7 lần Tài không “nổ”. Trong khi đó, Rionegro Aguilas đã trải qua 9 trận liền hoặc “im tiếng” hoặc chỉ ghi tối đa 1 bàn.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Pereira vs Rionegro Aguilas: 0-0.

Thành tích đối đầu

Pereira vs Rionegro Aguilas
Thành tích đối đầu giữa Pereira vs Rionegro Aguilas

Thành tích gần đây Pereira vs Rionegro Aguilas

Pereira vs Rionegro Aguilas
Thành tích gần đây của đội Pereira
Pereira vs Rionegro Aguilas
Thành tích gần đây của đội Rionegro Aguilas

Đội hình dự kiến:

  • Pereira: Castillo, Correa, Zuluaga, Y.Suarez, Palacio, J.Vasquez, Restrepo, Berrio, Piedrahita, Garces, Castro
  • Rionegro Aguilas: Vargas, Rodriguez, Ampudia, Lara, Artunduaga, Diaz, Avalo, F.Salazar, Rivas, J.Salazar, A.Vasquez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X