Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pereira vs Envigado 8h10 ngày 12/10 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Ba 11/10/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Envigado lúc 8h10 ngày 12/10 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pereira vs Envigado 8h10 ngày 12/10

Pereira có một mùa giải tương đối tiến bộ so với những gì đặt ra kỳ vọng ở đầu mùa. Điều này nhờ vào chuỗi phong độ ấn tượng, nhất là giai đoạn sau. Trong 10 trận gần nhất, Pereira mới chỉ thua đúng 1 đội là Medellin trên sân khách, còn lại toàn từ hòa đến thắng. Ở 2 vòng đấu vừa qua, đội chủ sân Estadio Hernán Ramírez Villegas lần lượt đánh bại Tolima và Pasto. Đáng nói hơn, hàng công của Pereira mang đến sự hiệu quả cao với 5 bàn thắng và chỉ đúng 1 bàn thua, thành tích mà chính NHM của họ cũng cảm thấy bất ngờ.

Pereira vs Envigado
Soi kèo Pereira vs Envigado VĐ Colombia 2022/23

Trên bảng xếp hạng ở mùa Clausura hiện tại, Pereira đang có được 25 điểm sau 15 trận đã đấu. Họ đang đứng vị trí thứ 6, một trong những nơi giành vé được đi tiếp tại lượt tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên đội bóng này chưa thể yên tâm với những gì đang có, ngoại trừ việc còn 4 vòng đấu nữa là khép lại vòng tính điểm. Hiện tại khoảng cách với nhóm bám đuổi chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Pereira chỉ cần sảy chân 1 lần là có nguy cơ tụt khỏi Top 8 đội dẫn đầu. Chính vì thế, họ cần nỗ lực hơn trong những trận đấu còn lại.

Đối thủ của Pereira tới đây là Envigado, một trong những cơ hội để chủ nhà có thêm 3 điểm. Đội bóng này hiện đang ở khu vực tương đối an toàn với thứ 14/20 tại loạt Clausura này. Sở hữu 19 điểm sau 16 trận, Envigado hơn nhóm 3 đội cuối bảng với khoảng cách 6 điểm. Ngoài ra, đội bóng này đang cách tương đối xa so với vị trí thứ 8. Điều này có nghĩa là họ gần như đã hết mục tiêu để phấn đấu. Bằng chứng nằm ở chuỗi những phong độ mà Envigado tạo ra ở hàng loạt vòng đấu vừa rồi.

Cụ thể, Envigado lần lượt để cho Once Caldas, Independiente Medellín và Independiente Santa Fe đánh bại không thương tiếc, dù cách biệt chỉ thường là 1 bàn ít ỏi. Mới nhất, đội bóng này đã đánh bại Patriotas Boyacá trên sân nhà, nhưng nên nhớ đối thủ của họ đang ngụp lặn ở nhóm cuối với tình hình tệ hơn nhiều. Chính vì vậy, việc Envigado đụng độ Pereira trận tới là "lành ít dữ nhiều". Dù rằng về thành tích đối đầu Envigado mới là đội tự tin hơn với 2 chiến thắng gần nhất. Tuy nhiên xét về sự quyết tâm và tinh thần thi đấu cùng lợi thế sân nhà, Pereira mới là đội bóng nhận được ưu thế hơn cả cho nhiệm vụ giành 3 điểm.

Tỷ lệ Pereira vs Envigado

Nhận định Pereira vs Envigado 8h10 ngày 1210 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Pereira vs Envigado

Tài/Xỉu trận Pereira vs Envigado

Những chuyến hành quân xa nhà của Envigado thường diễn ra với ít bàn thắng, thậm chí không một lần lưới rung. Điều này cũng diễn ra ở các lần mà hai đội đấu trực tiếp. Cụ thể sau 10 lần gặp nhau gần nhất, chỉ có đúng 3 lần mà tổng số pha lập công trong 90 phút xuất hiện từ 3 lần trở lên. Dù rằng có hàng công tốt, nhưng trước đối thủ đã quá quen thuộc, Pereira cũng khó lòng bung sức để thắng đậm. Qua đó NHM chưa chắc được chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn tại Estadio Hernán Ramírez Villegas.

Dự đoán kết quả Pereira vs Envigado: 1-0

Thành tích đối đầu Pereira vs Envigado

Nhận định Pereira vs Envigado 8h10 ngày 1210 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Pereira vs Envigado

Thành tích gần đây của Pereira

Nhận định Pereira vs Envigado 8h10 ngày 1210 (VĐ Colombia 202223) 3

Thành tích gần đây của Pereira

Thành tích gần đây của Envigado

Nhận định Pereira vs Envigado 8h10 ngày 1210 (VĐ Colombia 202223) 4

Thành tích gần đây của Envigado

Đội hình dự kiến Pereira vs Envigado

  • Pereira: H. Castillo, C. Ramírez, A. Correa, J. Zuluaga, J. Mosquera, J. Palacios, Jhonny Vásquez, L. Berrío, L. Castro, J. Fory, B. León.

  • Envigado: J. Parra, D. Londoño, S. Noreña, J. Zapata, C. Ordóñez, Y. Rodallega, D. Moreno, I. Rojas, H. Mosquera, P. España, J. Hernández.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X