Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pereira vs Atletico Nacional 8h00 ngày 18/3 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 17/03/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Atletico Nacional (8h00 ngày 18/3, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pereira vs Atletico Nacional

Vòng đấu thứ 9 giải bóng đá VĐQG Colombia sẽ tiếp tục diễn ra cuộc đối đầu sớm nhất giữa Pereira vs Atletico Nacional. Đội chủ nhà Pereira sẽ tiếp đón đối thủ được coi là thử thách không hề đơn giản là Atletico Nacional. Mục tiêu 3 điểm của họ sẽ không dễ thực hiện khi mà đội khách cũng đang hướng đến chiến thắng trọn vẹn. 

Pereira vs Atletico Nacional
Soi kèo Pereira vs Atletico Nacional (8h00 ngày 18/3, VĐ Colombia)

Đội chủ nhà Pereira đang chỉ có được 10 điểm sau 8 trận đã đấu và có được vị trí thứ 10. Họ đang bằng điểm với đội đứng thứ 8 nhưng thua về hiệu số phụ, điều này là không quá khó hiểu khi mà 5 vòng đấu gần nhất Pereira chỉ dành được 2 chiến thắng nhận 2 trận thua và để hòa 1 trận. 

Trong khi đó các vị khách Atletico Nacional lại có được cho mình vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 8 vòng đấu. Trong 5 vòng đấu gần đây nhất Atletico Nacional đang có phong độ là rất tốt khi mà 5 vòng đấu gần nhất đều bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Thậm chí Atletico Nacional chỉ còn đang cách ngôi đầu là 2 điểm. 

Lịch sử đối đầu lúc này đang nghiêng về phía đội khách một cách khá chênh lệch. Khi mà 5 trận gần nhất hai đội gặp nhau Atletico Nacional đã có 3 chiến thắng và hai đội hòa nhau 2 trận. Việc đội chủ nhà Pereira không thể thắng được ở những lần chạm trán trước đó khiến họ bị đánh giá khá thấp, cơ hội vượt ải handicap của đội khách là rất cao. 

Tỷ lệ Pereira vs Atletico Nacional

Nhận định Pereira vs Atletico Nacional (8h00 ngày 183, VĐ Colombia) 1
Tỷ lệ Pereira vs Atletico Nacional

Tài/Xỉu trận Pereira vs Atletico Nacional

Theo những con số thống kê trong quá khứ thì 3/4 trận đấu gần đây giữa Pereira vs Atletico Nacional đều khép lại với từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Việc Atletico Nacional phải chơi trên sân của Pereira là không hề dễ dàng, có thể trận đấu này sẽ khá khan hiếm bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Pereira vs Atletico Nacional: 0 - 1

Thành tích đối đầu Pereira vs Atletico Nacional

Nhận định Pereira vs Atletico Nacional (8h00 ngày 183, VĐ Colombia) 2
Thành tích đối đầu Pereira vs Atletico Nacional

Thành tích gần đây của Pereira

Nhận định Pereira vs Atletico Nacional (8h00 ngày 183, VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của Pereira

Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Nhận định Pereira vs Atletico Nacional (8h00 ngày 183, VĐ Colombia) 4
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Đội hình dự kiến Pereira vs Atletico Nacional

  • Pereira: Quintana, Ramirez, Perea, Zuluaga, Velasquez, D.Hernandez, J.Vasquez, Bocanegra, Palacios, Angelo Rodriguez, Arley Rodriguez.

  • Atletico Nacional: Mier, Zapata, Roman, Devenish, Banguero, Pabon, Candelo, Palacio, Francisco da Costa, Angel, Solis.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X