Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pereira vs Aguilas Doradas 8h00 ngày 20/9 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Hai 19/09/2022 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Aguilas Doradas VĐQG Colombia 2022 lúc 8h00 ngày 20/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pereira vs Aguilas Doradas

Pereira và Aguilas Doradas đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng giải VĐQG Colombia giai đoạn hai (Clausura) và cùng thuộc top 8 - nhóm được vào vòng knock-out để tranh ngôi vương. Trước cuộc đọ sức vào sáng mai, Pereira xếp thứ 7/20 với 18 điểm, hiệu số +3; trong khi Aguilas Doradas ở ngay phía trên Pereira, bằng điểm nhưng hơn về hiệu số (+5) đồng thời có ít hơn 1 lần ra sân.

Pereira vs Aguilas Doradas
Nhận định bóng đá Pereira vs Aguilas Doradas VĐQG Colombia 2022

Ở màn so tài sắp tới, Pereira được thi đấu trên sân nhà. Nhờ vậy, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Alejandro Restrepo sắm vai cửa trên, chấp Aguilas Doradas -0,25. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa họ sẽ thắng. Theo nhận định bóng đá, có ba lí do khiến Pereira bị nghi ngờ khả năng giành ba điểm trước Aguilas Doradas.

Thứ nhất, Pereira không có thành tích đối đầu khả quan khi đón tiếp Aguilas Doradas. 3 lần gần nhất gặp đối thủ này tại "tổ ấm" Hernan Ramirez Villegas, Pereira chỉ hòa 2, còn lại thua 1. Họ hai lần bị Aguilas Doradas chia điểm tại giải VĐQG và nhận một thất bại trong khuôn khổ Cúp quốc gia năm nay.

Thứ hai, Pereira thi đấu khá phập phù thời gian qua. 4 vòng gần nhất thuộc Clausura, thầy trò Restrepo có đúng một lần bỏ túi điểm số tối đa (thắng 1-0 trước America de Cali). Ba trận kia, Sinisterra cùng đồng đội đều hòa La Equidad (1-1), Once Caldas (1-1) và Junior Barranquilla (0-0). Việc chỉ ghi 3 bàn/4 trận cho thấy lối tấn công thiếu hiệu quả cũng như sự bùng nổ bên phía Pereira. Điều này khó mang đến mối đe dọa lớn để có thể khuất phục Aguilas Doradas.

Thứ ba, Aguilas Doradas đang sở hữu phong độ tốt, chẳng những dư sức kiếm điểm trước Pereira mà còn tiệm cận viễn cảnh thắng trận. Được biết, Aguilas Doradas bất bại 5 vòng trở lại đây. Họ hòa đội đầu bảng Millonarios (0-0) khi bản thân bị xếp cửa dưới, sau đó liên tiếp đánh bại Patriotas (1-0), Independiente Medellin (3-0), Envigado (1-0) và Alianza Petrolera (1-0). Thắng 4, hòa 1, ghi 6 bàn và không một lần thủng lưới, tập thể của chiến lược gia Leon Alvarez trình diễn lối đá đầy thực dụng song mang lại hiệu quả rất cao.

Nhận định bóng đá Pereira vs Aguilas Doradas 8h00 ngày 209 (VĐQG Colombia 2022) 1
Tỉ lệ kèo Pereira vs Aguilas Doradas

Nhận định hiệp 1 Pereira vs Aguilas Doradas

Aguilas Doradas đang có 5 trận liền giữ sạch lưới ở hiệp thứ nhất. Pereira cũng không để đối phương ghi bàn trước giờ nghỉ trong 3/4 vòng gần đây. Sự chú trọng phòng ngự của hai đội khiến hiệp một cuộc chạm trán tới ít khả năng diễn ra cởi mở, tưng bừng bàn thắng. Xỉu (0,75 - 1) được xem là lựa chọn khả dĩ nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Pereira vs Aguilas Doradas

Có đến 11/13 lần Pereira gặp Aguilas Doradas từ mùa 2008 đến nay không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện trong trận cầu tới, bởi lẽ hai đội tấn công không quá tốt. Được biết, Pereira đang có 4 trận liền không ghi quá 1 bàn. Tương tự, Aguilas Doradas không làm tung lưới đối phương hơn 1 lần ở 6/7 vòng vừa qua.

Dự đoán kết quả Pereira vs Aguilas Doradas: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Pereira vs Aguilas Doradas 8h00 ngày 209 (VĐQG Colombia 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định bóng đá Pereira vs Aguilas Doradas 8h00 ngày 209 (VĐQG Colombia 2022) 3
Thành tích gần đây của Pereira
Nhận định bóng đá Pereira vs Aguilas Doradas 8h00 ngày 209 (VĐQG Colombia 2022) 4
Thành tích gần đây của Aguilas Doradas

Đội hình dự kiến:

  • Pereira: Castillo, Ramirez, Correa, Palacio, Mosquera, Palacios, Velasquez, Vasquez, Berrio, Sinisterra, Leon.
  • Aguilas Doradas: Contreras, Duarte, Quinnes, Hurtado, Pestana, Flores, Oliveros, Diaz, Castao, Perez, Salazar.

BXH VĐQG Colombia 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X