Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perak vs Kelantan United 20h00 ngày 7/7 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Sáu 07/07/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perak vs Kelantan United lúc 20h00 ngày 7/7 (Giải VĐQG Malaysia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Perak vs Kelantan United

Sau khi thăng hạng lên giải VĐQG Malaysia, Perak đã có khởi đầu không đến nỗi nào ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Họ có được 3 vòng đấu đầu tiên bất bại với chiến thắng trước Kuching FA. Ấy thế nhưng đó là những gì đội bóng này thể hiện được trước khi chạm trán với hàng loạt đối thủ mạnh sau đó. Từ vòng 4 đến nay, Perak chỉ có được thêm đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước Kelantan FC. Đây là đối thủ mà đội bóng nào cũng buộc phải thắng khi Kelantan FC đang đứng cuối cùng và là ứng cử viên xuống hạng.

Perak vs Kelantan United
Nhận định Perak vs Kelantan United 20h00 ngày 7/7 (VĐ Malaysia 2023)

Tính trên bảng xếp hạng lúc này, Perak đang đứng thứ 11/14 với 9 điểm có được sau 15 trận đã đấu. Họ chỉ hơn 2 vị trí cuối cùng phải nhận vé xuống hạng bằng khoảng cách một chiến thắng. Thậm chí Perak còn thi đấu nhiều hơn đội xếp sau là Kuching FC 1 trận. Tình thế của Perak càng nguy nan khi đội bóng này có chuỗi trận toàn thua liên tiếp. Tính đến hết thất bại gần nhất khi so tài với PDRM Polis Di-Raja thì Perak đã có chuỗi 5 trận mà không sở hữu được bất kỳ điểm số nào.

Trận đấu tới với Kelantan United không khác gì trận “chung kết ngược” với Perak. Các vị khách đang song hành với CLB cùng thành phố là Kelantan FC trở thành 2 nỗi thất vọng nhất của cả giải. Sau vòng 15 vừa qua tại sân chơi cao nhất của bóng đá Malaysia, Kelantan United mới có được đúng 1 chiến thắng, và trớ trêu thay, lại diễn ra trước chính Kelantan FC. Màn tích lũy điểm số kém cỏi đó đang đẩy họ xuống áp chót, đồng nghĩa với một tấm vé trở lại hạng 2.

Nếu như Perak lập chuỗi 5 thất bại liên tiếp thì Kelantan United cũng chẳng kém, với gần nhất là 2 trận thua sấp mặt 1-7 trước Selangor và 0-3 khi gặp Sabah. Hai đội bóng này không xa lạ gì khi cùng đồng thành ở hạng 2 và thăng hạng ở mùa trước. Nhìn chung thì thành tích đối đầu đang tương đối cân bằng, và trong bối cảnh hai đội đang phải cạnh tranh trụ hạng, tính an toàn sẽ được đặt lên hàng đầu. Vì thế mà không lạ nếu như không đội bóng nào có niềm vui chiến thắng sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Perak vs Kelantan United

Để chứng kiến Perak và Kelantan United ghi bàn vào lúc này là điều cực kỳ khó, khi đôi bên cùng sở hữu hàng công tệ nhất giải với chỉ trên dưới 10 bàn thắng. Những lần gặp nhau giữa hai đội bóng này cũng kết thúc mà thiếu vắng đi những lần ăn mừng của các cầu thủ. Ở lượt đi, tỉ số hòa 0-0 là kết quả, và diễn biến tương tự sẽ được tái lập.

Dự đoán kết quả Perak vs Kelantan United: 0-0

Thành tích đối đầu Perak vs Kelantan United

Nhận định Perak vs Kelantan United 20h00 ngày 77 (VĐ Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu Perak vs Kelantan United

Thành tích gần đây của Perak

Nhận định Perak vs Kelantan United 20h00 ngày 77 (VĐ Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của Perak

Thành tích gần đây của Kelantan United

Nhận định Perak vs Kelantan United 20h00 ngày 77 (VĐ Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Kelantan United

Đội hình dự kiến Perak vs Kelantan United

  • Perak: Hadi Mohamad, Shaheeswaran Thavakumar, Alif Zikri, Fahmi Daniel, Nik Umar Nik Aziz, Suhairi Che Halim, L. Guaycochea, Fadhil Idris, Arif Shaqirin Suhaimi, S. Afolabi, Amirul Akmal.

  • Kelantan United: Ilham Razali, Fandi Othman, Abdul Suhaimi, Yan Victor, Fauzan Fauzi, Syazwan Zainon, Khairu Azrin Khazali, Ariff Ariffin, Indra Putra Mahayuddin, J. Porteria, Devid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X