Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peninsula Power vs Lions FC 14h30 ngày 8/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peninsula Power vs Lions FC lúc 14h30 ngày 8/7 (Giải vô địch bang Queensland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Peninsula Power vs Lions FC 14h30 ngày 8/7

Peninsula Power trải qua chuyến làm khách tới sân của Gold Coast United theo cách cực kỳ kịch tính. Cần biết đối thủ của Peninsula Power đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và rất cần điểm để đua vô địch. Thế nên không lạ khi Peninsula Power sớm để thủng lưới với bàn thắng của Thomson-King. Dù vậy, ở cú sút đầu tiên trong trận đấu, họ đã khiến mành lưới của đối phương rung lên do công của Brenton Fox. Sang đến hiệp 2, kịch bản tương tự lại diễn ra với việc Thomson-King lại đưa Gold Coast United vươn lên dẫn bàn, và Peninsula Power có bàn gỡ ở thời điểm chỉ còn 10 phút nữa là hết trận.

Peninsula Power vs Lions FC
Nhận định Peninsula Power vs Lions FC 14h30 ngày 8/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Sở hữu 1 điểm đầy kiên cường trước Gold Coast United bằng tỉ số 2-2, Peninsula Power qua đó cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Họ vươn lên 1 bậc để xếp thứ 8 với 19 điểm sau 15 trận đã đấu, hơn 10 điểm so với Brisbane Olympic ở khu vực xuống hạng. Ngoài ra, trận hòa này cũng giúp nối dài chuỗi trận bất bại của Peninsula Power lên con số 5, bao gồm 3 trong số đó là những chiến thắng. Chưa kể đội chủ sân A.J. Kelly Park còn vào đến tứ kết 2 giải đấu cúp là QLD Australia Cup Preliminary và QLD Pro Series.

Ở trận đấu tới, thử thách cho Peninsula Power tiếp tục là một đội bóng đang đứng ở nhóm đầu là Lions FC. "Bầy Sư tử" hiện đã có được 26 điểm tính đến hết vòng đấu thứ 15. Với vị trí thứ 4 có được, Lions FC sẽ tham dự loạt trận play-off để tranh ngôi vô địch vào cuối mùa. Thế nhưng đây chưa phải là lúc để họ có thể chủ quan, bởi 2 đội bám đuổi xếp sau là Brisbane City cùng Rochedale Rovers chỉ kém họ với khoảng cách 4 điểm, trong khi mùa giải còn chặng đường lượt về.

Tinh thần thi đấu của Lions FC bị ảnh hưởng nặng nề sau thất bại 0-4 trước Gold Coast Knights ở QLD Pro Series hồi tuần trước. Trận thua này nối dài thành tích sân khách đang có phần xuống dốc của Lions FC, với 3 trận không thắng khi hành quân xa nhà. Đó cũng là thống kê khi Lions thi đấu tại sân của Peninsula Power gần đây, và cả 3 đều là những kết quả chia điểm. Khả năng chuỗi kết quả hòa đó sẽ được gia tăng lên con số 4, sau màn so tài ở vòng đấu thứ 16 giải vô địch bang Queensland tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Peninsula Power vs Lions FC

Lions FC không phải đội bóng có hàng công quá mạnh ở mùa giải năm nay. Thường thì ngay cả khi giành chiến thắng, họ cũng chỉ có cách biệt tối thiểu hoặc 2 bàn chứ hiếm khi thắng đậm. Trong khi đó, Peninsula Power lại dần cải thiện được hệ thống phòng ngự, với chỉ 4 bàn thua sau 5 lần ra quân vừa qua. Vì vậy, trận đấu này có thể tái hiện lại kết quả hòa 1-1 trong lần gần nhất Lions làm khách trước Peninsula Power.

Dự đoán kết quả Peninsula Power vs Lions FC: 1-1

Thành tích đối đầu Peninsula Power vs Lions FC

Nhận định Peninsula Power vs Lions FC 14h30 ngày 87 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Peninsula Power vs Lions FC

Thành tích gần đây của Peninsula Power

Nhận định Peninsula Power vs Lions FC 14h30 ngày 87 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Peninsula Power

Thành tích gần đây của Lions FC

Nhận định Peninsula Power vs Lions FC 14h30 ngày 87 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Lions FC

Đội hình dự kiến Peninsula Power vs Lions FC

  • Peninsula Power: L. Hunter, M. McGowan, D. McHenery, L. Greenwood, A. Oppedisano, S. Weldemariam, K. Gibbs, J. Milicevic, J. Woolley, B. Fox, M. Love-Semira.

  • Lions FC: L. Borean, J. Brindell-South, T. Jarrard, H. Ramazani, J. Hart-Phillips, M. Ridenton, F. McDonald, J. Duckworth, J. Rigby, A. Pengelly, I. Ozzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X