Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pendikspor vs Sivasspor 17h30 ngày 7/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pendikspor vs Sivasspor lúc 17h30 ngày 7/10 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia nhận định tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Pendikspor vs Sivasspor

Không sai khi nói rằng Pendikspor chưa thể có sự tự tin cao hơn so với Sivasspor ở vòng 8 sắp tới. Nhìn vào phong độ thi đấu trong thời gian qua, Pendikspor chưa có được cho mình sự hiệu quả cần thiết. 10 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không thể kiếm được chiến thắng chung cuộc. Trong đó đã có 5 lần các cầu thủ Pendikspor phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất khi chạm trán Trabzonspor, thầy trò HLV Osman Özköylü đã bị đối thủ đánh bại 2-1.

Pendikspor vs Sivasspor
Nhận định Pendikspor vs Sivasspor 17h30 ngày 7/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Bước vào trận đấu tới, Pendikspor sẽ có cho mình lợi thế đá tại sân nhà Pendik Stadyumu. Theo thống kê từ giới chuyên môn, thầy trò HLV Osman Özköylü đã có tới 6/7 trận gần nhất chỉ biết đến hòa và thua ở tổ ấm của mình. Đặc biệt đã có 2 trận kết thúc với thất bại dành cho đội chủ nhà. Lần cuối cùng họ có thể thắng tại sân nhà đã đến từ 3 tháng trước. Đó là chiến thắng 2-0 trước Manisa FK khi đá giao hữu. 

Phía bên kia sân đấu, Sivasspor cũng chưa thể kiếm về cho mình kết quả đủ tốt ở thời điểm hiện tại. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 7/9 trận trước đó đội bóng này chơi đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý có đến 5 trận trong chuỗi này kết thúc với kết quả hòa dành cho Sivasspor. Ngay ở trận mới nhất ra sân thi đấu, Sivasspor chỉ giành được 1 điểm khi tiếp đón đội khách Hatayspor. Sau 90 phút thi đấu. đôi bên đã hòa nhau không bàn thắng. 

Chưa kể trận thắng cuối cùng của họ ở một giải đấu chính thức đã đến từ 2 tháng trước. Bước vào trận đấu thuộc vòng 8 tới đây, The Braves sẽ không có được điểm tựa sân nhà. Những chuyến làm khách gần đây của họ đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Cụ thể 5/6 trận mới nhất Servet Çetin cùng các học trò chơi xa nhà tại một giải đấu chính thức đều không thắng. Đáng nói rằng 4/5 trận đấu đó Sivasspor đều thất bại. Mới đây họ chỉ có thể hòa Rizespor 1-1 trên sân đối thủ. Do đó trận tới Pendikspor và Sivasspor có khả năng hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Pendikspor vs Sivasspor

Sivasspor không thể mang đến nhiều tình huống ăn bàn trong những trận cầu gần đây mà họ góp mặt. 4/6 trận đấu đã qua Sivasspor ra sân đều sở hữu tổng bàn thắng dưới mốc 2.5. Ngoài ra đội bóng này cũng có 2 trận sân khách liên tiếp viết lại kịch bản trên. Hơn nữa 4/6 trận Pendikspor ra sân thi đấu cũng ít hơn 3 bàn. Chung quy lại sẽ không có nhiều pha ăn bàn xuất hiện trên sân Pendik Stadyumu.

Dự đoán kết quả Pendikspor vs Sivasspor: 1-1

Thành tích đối đầu Pendikspor vs Sivasspor

Hai đội chưa từng chạm trán

Thành tích gần đây của Pendikspor

Nhận định Pendikspor vs Sivasspor 17h30 ngày 710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích gần đây của Pendikspor

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Pendikspor vs Sivasspor 17h30 ngày 710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Sivasspor

Đội hình dự kiến Pendikspor vs Sivasspor

  • Pendikspor: Canpolat, Asan, Sulungoz, Akça, Sequeira, Lusamba, Vuković, Akbunar, Midtsjø, Çekiçi, Thuram.

  • Sivasspor: Vural, Çiftçi, Osmanpaşa, Appindangoye, Kapacak, Konak, Barrow, Saiz, Charisis, Başsan, Manaj.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X