Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pendikspor vs Keciorengucu 21h00 ngày 28/3 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Ba 28/03/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pendikspor vs Keciorengucu (21h00 ngày 28/3, Hạng 2 TNK): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pendikspor vs Keciorengucu

Trận đấu đáng được chờ đợi nhất tại vòng đấu thứ 28 giải bóng đá Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa Pendikspor vs Keciorengucu. Cả hai CLB này đều đang có cùng điểm số và đứng liền kề nhau trên bảng xếp hạng. Hơn nữa Pendikspor vs Keciorengucu đều đang nằm trong nhóm có thể được dự vòng Play Off thăng hạng vào cuối mùa.

Pendikspor vs Keciorengucu
Soi kèo Pendikspor vs Keciorengucu (21h00 ngày 28/3, Hạng 2 TNK)

Đội chủ nhà Pendikspor hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 47 điểm và mới chỉ thi đấu 26 trận. Thậm chí đội bóng này vẫn còn cơ hội để cạnh tranh vị trí thứ 2 khi khoảng cách đang là 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của đội chủ nhà giai đoạn này là cực tốt khi bất bại cả 5 vòng đấu gần nhất.  

Đội khách Keciorengucu đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 47 điểm sau 27 trận đã đấu tại mùa giải này. Thời điểm này Keciorengucu đang có cùng điểm số với đội chủ nhà nhưng trên thực tế họ đang không có được nhiều lợi thế. Nhất là về phong độ khi mà Keciorengucu đã trải qua 2 vòng đấu gần nhất toàn hòa và thua. 

Trong lịch sử đối đầu giữa Pendikspor vs Keciorengucu thì đội chủ nhà Pendikspor cũng là những người đang có được lợi thế trước Keciorengucu. Cụ thể 5 lần gần đây 2 đội gặp nhau Pendikspor đã thắng 3 trận, hòa 1 trận và Keciorengucu có được cho mình 1 chiến thắng. Có thể thấy cơ hội vượt ải handicap của CLB đội khách là không nhiều. 

Tỷ lệ Pendikspor vs Keciorengucu

Nhận định Pendikspor vs Keciorengucu (21h00 ngày 283, Hạng 2 TNK) 1
Tỷ lệ Pendikspor vs Keciorengucu

Tài/Xỉu trận Pendikspor vs Keciorengucu

Theo thống kê thì 4/5 trận đấu gần nhất giữa Pendikspor vs Keciorengucu đã khép lại với từ 3 đến 4 bàn thắng được ghi. Đây là một thống kê khá tích cực cùng với đó những trận đấu của đội chủ nhà cũng diễn ra với khá nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu này giữa Pendikspor vs Keciorengucu cũng sẽ không ít bàn.

Dự đoán kết quả Pendikspor vs Keciorengucu: 3 - 1

Thành tích đối đầu Pendikspor vs Keciorengucu

Nhận định Pendikspor vs Keciorengucu (21h00 ngày 283, Hạng 2 TNK) 2
Thành tích đối đầu Pendikspor vs Keciorengucu

Thành tích gần đây của Pendikspor

Nhận định Pendikspor vs Keciorengucu (21h00 ngày 283, Hạng 2 TNK) 3
Thành tích gần đây của Pendikspor

Thành tích gần đây của Keciorengucu

Nhận định Pendikspor vs Keciorengucu (21h00 ngày 283, Hạng 2 TNK) 4
Thành tích gần đây của Keciorengucu

Đội hình dự kiến Pendikspor vs Keciorengucu

  • Pendikspor: Kayacan Erdoğan, Cenk Ahmet Alkılıç, Hasan Hatipoğlu, Yusuf Acer, Gabriel Obertan, Merthan Açıl, Ibrahim Sissoko, Jasmin Ščuk, Ömer Şişmanoğlu, Jugurtha Hamroun, Aykut Demir.

  • Keciorengucu: Tekin, Demirok, Bayram, Ozturk, Badji, Ucar, Ildiz, Kurt, Babel, Sekidika, Eze.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X