Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Penang vs Kelantan 21h00 ngày 18/4 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Ba 18/04/2023 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Penang vs Kelantan lúc 21h00 ngày 18/4 (VĐQG Malaysia ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Penang vs Kelantan

Vòng thi đấu thứ 9 của VĐ Malaysia diễn ra trên sân vận động Bandaraya Stadium sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Penang và đội khách Kelantan United, hai câu lạc bộ này đều đang khởi đầu mùa giải không quá ấn tượng.

Penang vs Kelantan United
Nhận định Penang vs Kelantan United 21h00 ngày 18/4 (VĐ Malaysia 2023)

Đội chủ nhà mới có cho mình 8 điểm sau 8 vòng đấu mà thôi, tức trung bình mỗi 90 phút câu lạc bộ này sẽ mang về 1 điểm vào quỹ điểm tại VĐ Malaysia. Thành tích mà Penang có được nhờ vào 2 chiến thắng và 2 trận hòa, một phong độ không cao.

Bên phía Kelantan United, họ đang là câu lạc bộ đá tệ nhất tại VĐ Malaysia mùa bóng năm nay, cụ thể đội khách không có bất cứ chiến thắng nào cả, chỉ giành được 2 trận hòa và để thua tới 6 trận sau 8 vòng đấu. Số điểm mà Kelantan United mang về chỉ là 2 mà thôi, thế nên họ chấp nhận vị trí bét cùng tại VĐ Malaysia.

Trong quá khứ, Penang và Kelantan United mới có 1 lần gặp nhau duy nhất và lúc đó đội chủ nhà đã đánh bại đội khách với tỷ số 4-0. Trận đấu tới, tỷ số này sẽ không được lặp lại nhưng câu lạc bộ Penang vẫn sẽ giành chiến thắng trước câu lạc bộ Kelantan United, tỷ số có thể là 1-0 hoặc 2-1.

Tỷ lệ Penang vs Kelantan United

Nhận định Penang vs Kelantan United 21h00 ngày 184 (VĐ Malaysia 2023) 1
Tỷ lệ Penang vs Kelantan United

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Penang vs Kelantan United

Đội chủ nhà Penang đang hướng trận đấu về cuộc chiến có nhiều bàn thắng được ghi trong cuộc đối đầu sắp tới, trong khi đó Kelantan United lại làm điều ngược lại bởi hàng công của đội khách thể hiện không tốt ở giai đoạn gần đây. Chính vì vậy để nhận định có nhiều bàn thắng được ghi hay ít bàn thắng xuất hiện là cực khó, để có nhiều bàn thì phụ thuộc vào Penang còn ít bàn sẽ do Kelantan United phụ trách.

Dự đoán kết quả Penang vs Kelantan United: 2-1

Thành tích đối đầu Penang vs Kelantan United

Nhận định Penang vs Kelantan United 21h00 ngày 184 (VĐ Malaysia 2023) 2
Thành tích đối đầu Penang vs Kelantan United

Thành tích gần đây của Penang

Nhận định Penang vs Kelantan United 21h00 ngày 184 (VĐ Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Penang

Thành tích gần đây của Kelantan United

Nhận định Penang vs Kelantan United 21h00 ngày 184 (VĐ Malaysia 2023) 4
Thành tích gần đây của Kelantan United

Đội hình dự kiến Penang vs Kelantan United

  • Penang: Adriano Narcizo, Zaw Win Tun, Nik Akif, Rafael Vitor, Namathevan Arunasalam, Azfar Arif, Azmeer Aris, Hassan Ali Saad, Muhammad Faizat bin Mohamad Ghazli, Rahmat Makasuf. Muhammad Khairul Akmal bin Rokisham.

  • Kelantan United: Muhammad Aqil Hilman Danial Roslan, Muhammad Asraff Aliffuddin bin Yasin, Indra Putra Mahayuddin, Gregory Rocha Mendes da Silva, Khairu Azrin Khazali, Yan Victor, Morgaro Gomis, Mohamad Fauzan, Ahmad Asyraf, Ariff Ar Rasyid, Mohd Fandi Othman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X