Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Penang vs Kedah 20h00 ngày 22/8 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Ba 22/08/2023 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Penang vs Kedah lúc 20h00 ngày 22/8 (VĐQG Malaysia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Penang vs Kedah

Vòng thi đấu 20, đội chủ nhà Penang và đội khách Kedah có cuộc chạm mặt nhau. Sau 19 vòng thi đấu, Penang đang có vị trí thứ 10 khi mang về 19 điểm, một con số không ấn tượng chút nào cả. Bên phía Kedah, đội bóng này có 40 điểm cũng sau 19 trận và có thứ hạng khá tốt tại VĐQG Malaysia.

Penang vs Kedah
Nhận định Penang vs Kedah 20h00 ngày 22/8 (VĐQG Malaysia 2023)

Câu lạc bộ Penang dù đang không có thành tích quá tốt nhưng việc đội bóng này hoàn toàn đang làm tốt nhiệm vụ mà giới thượng tầng giao cho, mục tiêu mà đội chủ nhà hướng tới là trụ hạng thành công tại VĐQG Malaysia. Các cầu thủ Penang hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ mà giới thượng tầng giao cho.

Về phần Kedah, dù cho đội bóng này có thể cạnh tranh được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và tham dự giải đấu châu lục mùa giải năm sau nhưng cơ hội để đội bóng này cán đích trong top 2 là điều khá khó khăn. Dẫu vậy các cổ động viên của Kedah vẫn đang đặt niềm tin vào các cầu thủ con cưng của mình.

Phong độ của Penang là không cao, thành tích đối đầu cũng không tốt khi đá với Kedah thế nên trận đấu tới thật khó để đội chủ nhà giành được 1 điểm chứ đừng nói đến việc giành chiến thắng. Đội khách Kedah sẽ là người có 3 điểm chung cuộc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Penang vs Kedah

Số bàn thắng xuất hiện khi Penang thi đấu tại VĐQG Malaysia lúc này đang là 3.1 bàn trong khi đó số bàn thắng xuất hiện khi Kedah thi đấu ở giải đấu này là 23 bàn. Với số pha lập công mà đội chủ nhà Penang hay đội khách Kedah tạo ra như vậy, 90 phút sắp tới Penang và Kedah sẽ cho các khán giả chứng kiến nhiều hơn 3 bàn thắng, thậm chí còn có thể là cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Penang vs Kedah: 2-3

Thành tích đối đầu Penang vs Kedah

Nhận định Penang vs Kedah 20h00 ngày 228 (VĐQG Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu Penang vs Kedah

Thành tích gần đây của Penang

Nhận định Penang vs Kedah 20h00 ngày 228 (VĐQG Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của Penang

Thành tích gần đây của Kedah

Nhận định Penang vs Kedah 20h00 ngày 228 (VĐQG Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Kedah

Đội hình dự kiến Penang vs Kedah

  • Penang: Hassan Ali Saad, Zaw Win Tun, Adriano Narcizo, Nik Akif, Rafael Vitor, Muhammad Faizat bin Mohamad Ghazli, Namathevan Arunasalam, Azmeer Aris, Rahmat Makasuf. Azfar Arif, Muhammad Khairul Akmal bin Rokisham.

  • Kedah: Muhammad Ariff Farhan bin Md Isa, Bojan Ciger, Amirbek Juraboev, Manny Ott, Amirul Hisyam Awang Kechik, Manuel Hidalgo, Rodney Celvin, Ifedayo Olusegun, Partiban Janasekaran, Kalamullah Al Hafiz bin Mat Rowi, Wan Amirul Afiq bin Wan Abdul Rahman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X