Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Penafiel vs Torreense 18h00 ngày 14/1 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Bảy 14/01/2023 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Penafiel vs Torreense lúc 18h00 ngày 14/1 (Hạng 2 Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Penafiel vs Torreense

Đội chủ nhà Penafiel ở mùa giải năm nay chỉ thi đấu ở mức tạm chấp nhận được với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và đang sở hữu cho mình 21 điểm sau 15 trận đã đấu. Tuy nhiên phần còn lại của mùa giải vẫn còn rất dài và nếu có thể cố gắng họ hoàn toàn có thể có cho mình tấm vé thăng hạng khi nên nhớ họ chỉ kém đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 khoảng cách 11 điểm. Trái với điều này, Torreense lại đang thi đấu bạc nhược và đang là một trong những ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng khi họ chỉ đang có cho mình 14 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 5 điểm mà thôi.

Penafiel vs Torreense
Soi kèo Penafiel vs Torreense Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022

Penafiel thời gian vừa qua lại đang cho thấy sự yếu kém của mình về mặt phong độ khi mà 5 trận đấu gần nhất của họ chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận đến 3 thất bại. Trái với điều này, Torreense lại đang tỏ ra vô cùng đáng khích lệ với nỗ lực của họ thời gian qua khi mà 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường đều đã bất bại với 2 chiến thắng và 4 trận hòa.

Dù được thi đấu trên sân nhà 25 de Abril ở trận đấu này nhưng có lẽ nó lại đang tạo ra những áp lực với Penafiel. Bởi lẽ 4 trận đấu gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, Penafiel đều đã phải nhận thất bại. Nên nhớ Torreense thời gian qua đã có tới 3 trận đấu trên sân khách bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đây mới là lần đầu tiên mà Penafiel và Torreense có cơ hội gặp nhau. Xét về thành tích trên bảng xếp hạng đương nhiên Penafiel đang ấn tượng hơn rất nhiều so với đối thủ của mình là Torreense. Tuy nhiên về mặt phong độ có thể thấy Torreense đang thể hiện tốt hơn rất nhiều so với Penafiel ở thời gian vừa qua. Hơn nữa thành tích yếu kém trên sân nhà thời gian qua của Penafiel vô hình chung biến nó trở thành áp lực với họ. Vì lẽ đó dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Torreense hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ ở trận đấu này.

Tỷ lệ Penafiel vs Torreense

Nhận định Penafiel vs Torreense 18h00 ngày 141 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022) 1

Tỷ lệ Penafiel vs Torreense

Tài/Xỉu trận Penafiel vs Torreense

Theo dữ liệu có được, 3/5 trận đấu gần nhất của Penafiel và 4/5 trận đấu có sự tham gia gần đây của Torreense có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với hàng công yếu kém của 2 đội người hâm mộ khó lòng có thể mong chờ một trận đấu đôi công hấp dẫn. Vì lẽ đó mà kịch bản khan hiếm bàn thắng được ghi cũng sẽ là điều dễ hiểu mà thôi

Dự đoán kết quả Penafiel vs Torreense: 0-1

Thành tích đối đầu Penafiel vs Torreense

2 đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Penafiel

Nhận định Penafiel vs Torreense 18h00 ngày 141 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022) 2
Thành tích gần đây của Penafiel

Thành tích gần đây của Torreense

Nhận định Penafiel vs Torreense 18h00 ngày 141 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022) 3
Thành tích gần đây của Torreense

Đội hình dự kiến Penafiel vs Torreense

  • Penafiel: Secco, Tagliapietra, Loureiro, Ruca, Vitinha, Capela, Caiado, Braga, Robinho, Feliz, Roberto.

  • Torreense: Jorginho, Carvalho, Ricardinho, Rivaldo, Romário, Gomez, Oscar, Tevez, Nunez, Nani, Ronaldinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X