Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PEC Zwolle vs TOP Oss 2h00 ngày 28/1 (Hạng 2 Hà Lan 2022/23))

Thứ Sáu 27/01/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PEC Zwolle vs TOP Oss (2h00 ngày 28/1, Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PEC Zwolle vs TOP Oss 2h00 ngày 28/1

Vòng đấu thứ 21 giải bóng đá hạng 2 Hà Lan đội đầu bảng PEC Zwolle sẽ chỉ phải đội đầu với một đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là các cầu thủ TOP Oss trên sân nhà. PEC Zwolle đang muốn hướng đến 3 điểm để duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi.Cơ hội để làm nên bất ngờ của đội khách TOP Oss là rất nhỏ. 

PEC Zwolle vs TOP Oss
Soi kèo PEC Zwolle vs TOP Oss (2h00 ngày 28/1, Hạng 2 Hà Lan)

Đội chủ nhà PEC Zwolle hiện đang thể hiện phong độ cực cao ở giai đoạn gần đây. Say 20 vòng đấu họ đang duy trì được vị trí của mình với 47 điểm và hơn đội đứng thứ 2 là 3 điểm. PEC Zwolle đang cho thấy một phong độ cực kỳ tốt với chuỗi 5 vòng đấu liên tiếp đều giành chiến thắng. 

Đội khách TOP Oss sau nửa mùa giải đã và đang trải qua một giai đoạn cực kỳ khắc nghiệt. Họ mới chỉ có được 18 điểm và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với một phong độ cực kỳ tệ. Đã 3 vòng đấu liên tiếp đội bóng này không biết đến mùi vị chiến thắng. Hiện tại họ đang kém vị trí an toàn tới 4 điểm. 

Trong 5 lần gần nhất mà hai đội gặp nhau thì đội chủ nhà PEC Zwolle đang cho thấy 1 ưu thế vượt trội với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước đối thủ này. Đội chủ nhà đang có lợi thế quá lớn không chỉ về sức mạnh mà còn là phong độ ở thời điểm hiện tại. Cơ hội để cho đội khách TOP Oss vượt ải handicap là rất nhỏ.

Tỷ lệ PEC Zwolle vs TOP Oss

Nhận định PEC Zwolle vs TOP Oss (2h00 ngày 281, Hạng 2 Hà Lan) 1
Tỷ lệ PEC Zwolle vs TOP Oss

Tài/Xỉu trận PEC Zwolle vs TOP Oss

Nhìn vào thống kê trong quá khứ có thể thấy cả 3/3 chiến thắng gần nhất giữa đội chủ nhà PEC Zwolle trước TOP Oss đều có ít nhất là từ 3 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng trận đấu tới đây giữa PEC Zwolle vs TOP Oss sẽ có nhiều bàn thắng được ghi

Dự đoán kết quả PEC Zwolle vs TOP Oss: 3 - 0

Thành tích đối đầu PEC Zwolle vs TOP Oss

Nhận định PEC Zwolle vs TOP Oss (2h00 ngày 281, Hạng 2 Hà Lan) 2

Thành tích đối đầu PEC Zwolle vs TOP Oss

Thành tích gần đây của PEC Zwolle

Nhận định PEC Zwolle vs TOP Oss (2h00 ngày 281, Hạng 2 Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của PEC Zwolle

Thành tích gần đây của TOP Oss

Nhận định PEC Zwolle vs TOP Oss (2h00 ngày 281, Hạng 2 Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của TOP Oss

Đội hình dự kiến PEC Zwolle vs TOP Oss

  • PEC Zwolle: Schendelaar, Van Polen, R.Van den Berg, Van Hintum, Gorlich, D.Van den Berg, Van de Belt, Tutuarima, Mrkonjic, Taha, Thy

  • TOP Oss: B. Geens, T. David, J. Lammers, R. Roosken, Stuij van den Herik, L. Kaak, O. Rommens, D. Guezen, van der Heijden, Leidsman, C. Peters.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X