Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PEC Zwolle vs PSV Eindhoven 19h30 ngày 15/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 15/05/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PEC Zwolle vs PSV Eindhoven lúc 19h30 ngày 15/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PEC Zwolle vs PSV Eindhoven 19h30 ngày 15/5

PEC Zwolle đối đầu PSV Eindhoven là trận cầu rất chênh lệch ở vòng đấu cuối cùng. Sau 33 trận đã chơi, kết quả tốt nhất mà PEC Zwolle có thể kiếm về chỉ là 7 chiến thắng ít ỏi. Thậm chí họ hòa thêm đúng 6 trận và giành vỏn vẹn 27 điểm. Với kết quả đó, không ngạc nhiên khi PEC Zwolle phải đứng bét BXH, qua đó xuống hạng. Phía bên kia sân đấu, PSV Eindhoven cán đích ở ngôi á quân mùa này.

PEC Zwolle vs PSV Eindhoven
Soi kèo PEC Zwolle vs PSV Eindhoven VĐQG Hà Lan 2021/22

Không thể phủ nhận phong độ thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây của PEC Zwolle. 3 vòng đấu liên tiếp đã chơi, họ đều không thể kiếm cho mình niềm vui chiến thắng. Thay vào đó PEC Zwolle đã nhận về 2 thất bại khi đối đầu Ajax và Sparta Rotterdam. Xen giữa đó là kết quả hòa 1-1 của Bluefingers khi tiếp đón những vị khách Utrecht trên sân nhà. Ngoài ra đội bóng này chỉ thắng đúng 1/6 trận sân nhà gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, PSV Eindhoven vẫn duy trì được bộ mặt thi đấu ấn tượng. 5 trận liên tiếp PSV Eindhoven góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý đã có 4 trận Rood-witten được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Nijmegen, PSV giành được thắng lợi 3-2. Nếu tính xa hơn, HLV Roger Schmidt cùng các học trò có 20/21 trận không thua.

Cuối cùng lịch sử đối đầu đang có sự ủng hộ đội khách PSV Eindhoven ở trận đấu tới. Tính đến thời điểm hiện tại, PSV Eindhoven đã có 14 trận thắng liên tiếp trước PEC Zwolle. Trong khi đó lần gần nhất PEC Zwolle được nếm trải cảm giác chiến thắng đã cách đây 8 năm. Vì vậy khả năng PEC Zwolle phải phơi áo ngay tại sân nhà là rất cao.

Tỷ lệ PEC Zwolle vs PSV Eindhoven

PEC Zwolle vs PSV Eindhoven
Tỷ lệ PEC Zwolle vs PSV Eindhoven

Tài/Xỉu trận PEC Zwolle vs PSV Eindhoven

Mỗi khi PEC Zwolle và PSV Eindhoven đối đầu, người hâm mộ luôn được sống trong những cơn mưa bàn thắng sôi động. Có tới 8 trận liên tiếp PEC Zwolle và PSV Eindhoven chạm trán đều đem đến tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, PSV Eindhoven còn có 6 trận gần nhất vượt qua mốc 2.5 bàn. Trên sân khách, PSV Eindhoven sở hữu 4/5 trận có thống kê tương tự. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả PEC Zwolle vs PSV Eindhoven: 0-4

Thành tích đối đầu PEC Zwolle vs PSV Eindhoven

PEC Zwolle vs PSV Eindhoven
Thành tích đối đầu PEC Zwolle vs PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của PEC Zwolle

PEC Zwolle vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PEC Zwolle

Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

PEC Zwolle vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Đội hình dự kiến PEC Zwolle vs PSV Eindhoven

  • PEC Zwolle: Lamprou, van Polen, Anderson, Nakayama, de Wit, van den Belt, Landu, Paal, Kastaneer, Redan, Clement.

  • PSV Eindhoven: Mvogo, Max, Gutiérrez, Teze, Junior, Veerman, Sangaré, Gakpo, Doan, Zahavi, Götze.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X