Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pays de Cassel vs PSG (02h45 ngày 24/1): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Hai 23/01/2023 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Pays de Cassel vs PSG nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng Lionel Messi và các đồng đội thắng đậm là rất cao.

Pays de Cassel vs PSG: Khó có bất ngờ

PSG đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. 3 vòng gần nhất ở Ligue 1 họ nhận tới 2 thất bại. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bất ngờ để thua sốc 0-1 trước Rennes tại vòng đấu thứ 19. Trước đó là thất bại 1-3 trên sân của Lens. Những kết quả thất vọng này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của PSG, nhưng khoảng cách với các đội xếp sau đã bị rút ngắn đáng kể.

Nhận định Pays de Cassel vs PSG (02h45 ngày 241) Đẳng cấp chênh lệch 1
 PSG vẫn đang dẫn đầu ở Ligue 1 mùa này

Theo đó, PSG bây giờ chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Lens khoảng cách 3 điểm, họ cũng chỉ hơn Marseille, đội xếp thứ 3 khoảng cách 5 điểm. Tất nhiên với nhiều ngôi sao trong đội hình, Lionel Messi và các đồng đội vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, nếu tiếp tục đánh rơi những điểm số họ sẽ mở ra cơ hội cho các đội bóng khác.

Sau trận giao hữu với đội các ngôi sao ở giải Ả Rập Xê Út, PSG sẽ trở lại Pháp để làm khách trên sân của Pays de Cassel ở vòng 1/16 cúp Quốc gia Pháp. Dễ dàng nhận thấy, giữa hai đội bóng đang có trình độ quá khác biệt. Nếu như PSG đang dẫn đầu ở Ligue 1, giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp thì đối thủ của họ lại đang thi đấu ở giải hạng 6. 

Pays de Cassel đang đã phải rất vất vả để có mặt ở vòng 1/16 cúp Quốc gia Pháp. Theo đó, trong 2 trận đấu ở vòng 1/64 và 1/32, đội bóng này đều cần tới thời gian đá thêm giờ mới có thể giành chiến thắng. Họ đã tiêu tốn quá nhiều sức lực ở cúp QG Pháp. Thêm vào đó, đối thủ mà Pays de Cassel phải chạm mặt ở trận đấu sắp tới có trình độ hoàn toàn khác với những bại tướng của họ trước đó, chẳng ai có thể tin đội chủ nhà sẽ làm nên bất ngờ trước PSG hùng mạnh.

Pays de Cassel vs PSG
Pays de Cassel vs PSG vòng 1/16 cúp QG Pháp

Phát biểu trước trận đấu, HLV Christophe Galtier của PSG khẳng định ông sẽ tung vào sân đội hình tốt nhất có thể, qua đó giành một chiến thắng đậm để có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Ông nói:

“Chúng tôi sẽ sử dụng đội hình tốt cho trận đấu với Pays de Cassel. Họ là đối thủ khó chịu, bởi vậy chúng tôi phải dành cho đối thủ sự tôn trọng nhất định. Tất nhiên, sẽ có những thay đổi so với trận đấu gần nhất ở Ligue 1, nhưng các cầu thủ cần chơi với cường độ cao trước khi Champions League trở lại. Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng, qua đó có mặt ở vòng đấu tiếp theo”.

Nhận định Pays de Cassel vs PSG (02h45 ngày 241) Đẳng cấp chênh lệch 2
Pays de Cassel khó làm nên bất ngờ trước PSG

Với sự vượt trội hiện tại, PSG hoàn toàn có thể tự tin làm gỏi Pays de Cassel. Nhận định Pays de Cassel vs PSG nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng Lionel Messi và các đồng đội thắng đậm là rất cao.

Nhận định Pays de Cassel vs PSG

Nhận định Pays de Cassel vs PSG (02h45 ngày 241) Đẳng cấp chênh lệch 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Pays de Cassel vs PSG

Tỷ lệ châu Á trận Nhận định Pays de Cassel vs PSG ở mức 4.25 nghiêng về đội khách, điều đó cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội lớn như thế nào. Pays de Cassel dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không có đủ đẳng cấp để gây khó cho PSG. Vấn đề là đội khách sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi. Đội đang dẫn đầu Ligue 1 thừa đủ năng lực để ghi một cơn mưa bàn thắng vào lưới Pays de Cassel.

Dự đoán tỷ số: Pays de Cassel 0-6 PSG

Nhiều bàn thắng (Trên 5.25)

PSG được đánh giá cao hơn hoàn toàn, họ sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Đích thân HLV Christophe Galtier xác nhận đội khách sẽ sử dụng đội hình mạnh, bởi vậy khả năng PSG trút một cơn mưa bàn thắng đối thủ là hoàn toàn có thể xảy ra. Một chiến thắng đậm sẽ giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tự tin đối đầu với Bayern Munich ở Champions League. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • PSG chỉ thắng 1/10 trận gần nhất theo châu Á.
  • 18/20 trận gần nhất của PSG có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 12/14 trận gần nhất của PSG có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • PSG ghi bàn ở 18/20 trận gần nhất.
  • 11/15 trận gần nhất của PSG có tổng bàn thắng lẻ.
  • Pays de Cassel: Đầy đủ lực lượng
  • PSG: Mendes chấn thương; Sanches và Kimpembe bỏ ngỏ khả năng thi đấu

Phong độ gần đây của Pays de Cassel

Thành tích gần đây của PSG

Đội hình dự kiến

Pays de Cassel: Samson; Santrain, Zmijak, Thoor, Leclerc, Bogdanski, Boudjema, Sane, Rapaille, Leganase, Delcourt

PSG: Navas; Hakimi, Ramos, Marquinhos, Bernat; Ruiz, Pereira, Vitinha; Soler, Kari, Ekitike

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X