Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pau vs Sochaux 0h00 ngày 21/8 (Hạng 2 Pháp 2022/23)

Thứ Bảy 20/08/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quên đi quá khứ đối đầu, Sochaux đang có phong độ tệ hại còn tinh thần của Pau FC đang lên cao, cộng thêm lợi thế sân nhà, một kết quả tốt dành cho Quang Hải và đồng đội là hoàn toàn có khả năng.
Pau vs Sochaux
Pau vs Sochaux

Nhận định bóng đá hôm nay Pau vs Sochaux (1/4:0): 2-2

Sau 3 vòng tại giải hạng 2 Pháp 2022/23, đội bóng của Quang Hải đã có 2 điểm trong khi Sochaux được đánh giá cao hơn khá nhiều (bởi không ít mùa thi đấu tại Ligue 1) lại chỉ sở hữu vẻn vẹn 1 điểm duy nhất. Với Pau FC thì thành tích hiện tại tính ra chẳng quá tệ vì thầy trò HLV Didier Tholot chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu mà mục tiêu không gì khác ngoài tiếp tục trụ hạng chứ họ thừa hiểu mình không đủ sức cạnh tranh tấm vé thăng hạng. 

Thêm nữa, đội bóng vùng Bearn đã (đang) thay máu lực lượng với sự xuất hiện của rất nhiều tân binh. Gần nhất, Pau FC đã công bố việc hiêu mộ tiền đạo Mohamed Yattara được định giá 175.000 euro. Trung phong người Guinea từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lyon, đội bóng hàng đầu xứ lục lăng. Tuy nhiên, Yattara hầu như không thi đấu trong suốt hơn một năm qua sau khi chia tay một đội tại giải hạng 2 Trung Quốc.

Đây không hẳn là tân binh quá chất lượng nhưng HLV Tholot vẫn quyết định đưa về do tiền đạo chủ lực Mayron Geogre chơi quá thất vọng ở 3 trận vừa rồi. Anh chàng này tỏ ra nặng nề, thiếu tinh tế và kém hiệu quả ở nhiều pha xử lý. Trong quá khứ, Yattara đã từng thi đấu ở Ligue 2 cho vài CLB (ghi tổng cộng 37 bàn). Rất có thể Yattara sẽ được ra sân ngay trận tới.

Về phần Quang Hải thì với màn trình diễn tạm ổn ở chuyến làm khách của Le Havre ở vòng 3 (tỉ lệ chuyền bóng chính xác là 71%, 1 đường chuyền tạo cơ hội, 1 quả căng ngang và 2 đường chuyền dài chính xác), tiền vệ tuyển thủ quốc gia Việt Nam hoàn toàn có cơ hội được đá chính trận thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên rõ ràng Quang Hải cần phải thể hiện tốt hơn nữa, mạnh dạn cầm bóng đột phá tạo đột biến và không nóng vội trong những pha bóng quyết định.

Xét về thành tích đối đầu trong quá khứ thì Pau FC hoàn toàn thất thế trước Sochaux: bất thắng 4 lần chạm trán trước đây mà 2 thất bại đều diễn ra ở mùa giải 2021/22 mà Sochaux chung cuộc nằm trong nhóm được đá play-off thăng hạng (nhưng thất bại).

Song sau sự ra đi của HLV Omar Daf, thì Sochaux trở nên bất ổn dưới triều đại mới. Mặc dù đang là đội dứt điểm nhiều thứ 4 giải hạng 2 Pháp 2022/23 (40) nhưng lại chỉ đứng thứ 17 về độ chính xác (chỉ 25% trúng đích). Vì thế Pau hoàn toàn có thể nghĩ đến việc kiếm được điểm số trên sân nhà.

Pau vs Sochaux
Tỷ lệ Pau vs Sochaux

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PAU VS SOCHAUX

  • Pau (4-2-3-1): Olliero; Koffi, Kouassi, Batisse, Lambert; Beusnard, Sylvestre; Boli, Quang Hải, Abzi; Yattara.

  • Sochaux (4-4-2): Prévot; Henry, Agouzoul, Ozornwafor, Armougom; Mauricio, Weissbeck, Ndiaye, Faussurier; Kalulu, Sissoko

Thống kê Pau vs Sochaux

Pau vs Sochaux
Đối đầu Pau vs Sochaux
Pau vs Sochaux
Thành tích gần đây của Pau
Pau vs Sochaux
Thành tích gần đây của Sochaux

 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X