Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Patronato vs River Plate 6h30 ngày 10/10 (VĐQG Argentina 2022/23)

Chủ Nhật 09/10/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patronato vs River Plate lúc 6h30 ngày 10/10 (VĐ Argentina 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Patronato vs River Plate 6h30 ngày 10/10

Thông thường ở những mùa giải tại sân chơi cao nhất bóng đá Argentina, River Plate thường nằm trong cuộc đua vô địch. Hai mùa gần nhất, River Plate lần lượt là Á quân và giành ngôi vô địch trong mùa giải vừa qua, chấm dứt sự thống trị của kình địch Boca Juniors. Tuy nhiên trong mùa giải hiện tại, River Plate lại cho thấy sự chững lại và tự khiến cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch. Hiện tại đội bóng này đang đứng thứ 5 với 38 điểm, cách đội đang đứng đầu là Atletico Tucuman 6 điểm.

Patronato vs River Plate
Soi kèo Patronato vs River Plate VĐ Argentina 2022/23

Trong bối cảnh chỉ còn khoảng 4 đến 5 vòng đấu nữa là khép lại mùa giải, cơ hội viết nên câu chuyện cổ tích của River Plate là không nhiều. Tình cảnh hiện tại của họ đến từ việc đội bóng này không có chuỗi thành tích ổn định. Dù thắng 2 trận gần nhất, nhưng trước đó, River Plate cũng thua liền 2 lần ra quân. Trong đó bao gồm 1 thất bại ở Cúp Quốc gia Argentina trước Patronato. Trớ trêu thay, đây cũng là đối thủ của River Plate tại vòng đấu thứ 24 tới đây.

Ở trận đấu đó, Patronato đã thi đấu cực kỳ kiên cường để cầm hòa River Plate trong thời gian thi đấu chính thức, trước khi giành vé đi tiếp vào bán kết bằng việc chiến thắng trên chấm 11m. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là dấu ấn ít ỏi của Patronato ở mùa bóng này. Gần nhất, đội chủ sân Estadio Presbitero Bartolomé Grella cũng để thua Colon trên sân khách với tỉ số tối thiểu. Đó là trận không thắng thứ 4 sau 5 vòng đấu tại giải VĐQG Argentina. Hình ảnh thất bại thường xuyên là điều quá quen thuộc với NHM Patronato.

Hiện tại trên bảng xếp hạng, Patronato chỉ đứng thứ 13 với 31 điểm sau 23 trận đã đấu. Mục tiêu giờ này của họ có lẽ chỉ là đấu trường Cúp quốc gia. Bởi ở sân chơi số 1 bóng đá Argentina, Patronato không phải lo trụ hạng nữa, nhưng cũng khó có khả năng cạnh tranh một tấm vé dự Copa Sudamericana. Cơ hội chiến thắng thêm một lần trước River Plate là không cao, khi ở 3 lần đụng độ trước đó Patronato toàn thua, nhất là khi các vị khách trận tới đang khát điểm hơn bao giờ hết. Một thất bại đang chờ đợi Patronato ngay trên sân nhà.

Tỷ lệ Patronato vs River Plate

Nhận định Patronato vs River Plate 6h30 ngày 1010 (VĐ Argentina 202223) 1

Tỷ lệ Patronato vs River Plate

Tài/Xỉu trận Patronato vs River Plate

Những trận đấu giữa Patronato cùng River Plate thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Điển hình là 4 lần lưới rung ở trận tứ kết Cúp Quốc gia cách đây vài tuần. 4 bàn thắng và có thể nhiều hơn thế hoàn toàn dễ lặp lại trong 90 phút tới đây. Tuy nhiên, phần thắng sẽ thuộc về River Plate. Hàng công của các vị khách vẫn được đánh giá khá cao dù mất đi những chân sút tốt nhất. Cùng với việc quyết tâm có điểm và gia tăng hiệu số, River Plate sẽ mang đến một cơn mưa bàn thắng vào lưới Patronato.

Dự đoán kết quả Patronato vs River Plate: 1-3

Thành tích đối đầu Patronato vs River Plate

Nhận định Patronato vs River Plate 6h30 ngày 1010 (VĐ Argentina 202223) 2

Thành tích đối đầu Patronato vs River Plate

Thành tích gần đây của Patronato

Nhận định Patronato vs River Plate 6h30 ngày 1010 (VĐ Argentina 202223) 3

Thành tích gần đây của Patronato

Thành tích gần đây của River Plate

Nhận định Patronato vs River Plate 6h30 ngày 1010 (VĐ Argentina 202223) 4

Thành tích gần đây của River Plate

Đội hình dự kiến Patronato vs River Plate

  • Patronato: Altamirano, Lozano, Guasone, Quintana, Kruspzky, Banega, Chamorro, Castro, Medina, Rodriguez, Herrera.

  • River Plate: Armani, Casco, Diaz, Mammana, Herrera, De la Cruz, Perez, Simon, Barco, Baltran, Solari.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X