Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Patronato vs Botafogo 05h00 ngày 13/7 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 13/07/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patronato vs Botafogo lúc 05h00 ngày 13/7 (Copa Sudamericana 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Patronato vs Botafogo

Trên sân vận động Estadio Presbítero Bartolomé Grella, ở vòng 32 đội Copa Sudamericana câu lạc bộ Patronato sẽ tiếp đón câu lạc bộ Botafogo RJ. Cuộc chiến giữa đại diện của xứ sở Tango và đại diện của xứ sở Samba.

Patronato vs Botafogo RJ
Nhận định Patronato vs Botafogo RJ 05h00 ngày 13/7 (Copa Sudamericana 2023)

Phong độ hiện tại trước khi trận đấu giữa hai cái tên này diễn ra đang nghiêng về phía đội khách nhiều hơn. Botafogo RJ không biết đến mùi thất bại ở 5 trận đấu gần nhất của mình trong khi đó Patronato đã phải nhận 2 thất bại. Dẫu vậy việc Patronato được đá trên sân nhà vẫn làm các cổ động viên đội bóng này tin tưởng.

Nhiều khả năng đại diện Argentina còn tự tin tung ra đòn phủ đầu để khiến cho Botafogo RJ bất ngờ, sau đó đại diện Brazil đánh mất thế trận cũng như quyền chủ động vào tay Patronato. Cuối cùng là Patronato giành chiến thắng còn Botafogo RJ là thất bại, nhưng điều này cũng khá khó diễn ra khi phong độ mà Patronato thể hiện lại không quá tốt.

Tuy nhiên Botafogo RJ không phải đội bóng dễ bị chèn ép, bằng chứng là ở giải đấu cao nhất Brazil năm nay họ nổi lên như một thế lực với cách đá chắc chắn và đầy biến số. Giới chuyên môn cho rằng trận làm khách trước Patronato trên sân Estadio Presbítero Bartolomé Grella sắp tới, Botafogo RJ sẽ có kết quả từ hoà cho đến thắng chứ thua là điều khó lòng diễn ra.

Nhận định tổng bàn thắng trận Patronato vs Botafogo RJ

Các trận đấu của Patronato thường hướng trận đấu theo nhịp độ nhanh và có khá nhiều những pha tấn công nguy hiểm. Nhưng câu lạc bộ Botafogo RJ lại đá chắc và kiểm soát trận đấu rồi mới tung ra đòn chí mạng về phía đối thủ. Ngoài ra đây là lần đầu Patronato và Botafogo RJ gặp nhau nên sẽ có sự cẩn trọng nhất định, khó có chuyện hai đội chơi tưng bừng và nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Patronato vs Botafogo RJ: 2-2

Thành tích đối đầu Patronato vs Botafogo RJ

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Patronato

Nhận định Patronato vs Botafogo RJ 05h00 ngày 137 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích gần đây của Patronato

Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Nhận định Patronato vs Botafogo RJ 05h00 ngày 137 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Đội hình dự kiến Patronato vs Botafogo RJ

  • Patronato: Sergio Ojeda, Lautaro Geminiani, Julio Salvá, Nicolás Domingo, Cristian González, Jorge Valdez Chamorro, Juan Cruz Esquivel, Nazareno Solís, Juan Barinaga, Matías Ruíz Díaz, Enzo Díaz.

  • Botafogo RJ: Lucas Perri, Gustavo Sauer, Leonel Di Plácido, Danilo Neves, Adryelson, Victor Cuesta, Carlos Eduardo, Rafael da Silva, Danilo Barbosa da Silva, Júnior Santos, Francisco Soares.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X